Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Coutinho phá vỡ sự im lặng giữa những chỉ trích

Ngôi sao người Brazil của Bayern Munich thừa nhận mọi trận đấu ở Bundesliga đều rất khó khăn.

"Mọi trận đấu ở Bundesliga đều rất khó khăn và Bayern luôn phải chiến đấu đến tận phút cuối. Hôm nay, trước Union Berlin, chúng tôi cũng vấp phải tình cảnh tương tự. Đối thủ không phải đội dễ bị chơi, điều này khiến Bayern phải rất thận trọng trong từng pha xử lý bóng. Tôi tin đội nhà hãy còn có thể cải thiện nhiều hơn", Mundo Deportivo dẫn lời Coutinho nói sau trận thắng Union Berlin 2-1 ở vòng 9 của Bundesliga hôm 26/10.

Đây là lời biện hộ cho màn trình diễn không như kỳ vọng của Philippe Coutinho ở sân Allianz Arena. Tiền vệ người Nam Mỹ được "Hùm xám" mượn từ Barca vào hè 2019 với hy vọng cải thiện sức sáng tạo ở tuyến giữa. Tuy nhiên, Coutinho chưa đáp ứng được những gì CLB mong muốn.

Coutinho anh 1
Coutinho chưa đáp ứng được kỳ vọng của Bayern. Ảnh: Reuters.

Trước đó, Coutinho phải nhận nhiều sự chỉ trích từ truyền thông Đức và các cựu cầu thủ Bayern. Gần nhất, cựu tiền vệ Dietmar Hamann cho biết hoàn toàn không ấn tượng với những gì Coutinho thể hiện từ đầu mùa.

"Coutinho như người xa lạ ở Bayern. Tôi không thấy những pha bóng tấn công ấn tượng được anh ấy tạo ra. Khi có một cầu thủ như vậy trong đội hình và cầu thủ đó lại không tạo ra được bất cứ điều gì khác biệt, điều đó đồng nghĩa bạn đang gặp rắc rối. Tôi thấy Coutinho mới phát huy được phân nửa tài năng vốn có", Hamann trả lời phỏng vấn Sky Sports.

Từ khi sang Bayern, Coutinho mới ghi 2 bàn và có 4 pha kiến tạo trên mọi đấu trường. Thống kê đó chưa đáp ứng kỳ vọng của người hâm mộ. Ở 3 trận gần đây, tiền vệ này mới có 1 pha dọn cỗ. Để khẳng định chỗ đứng ở Bayern, Coutinho cần sớm kích hoạt phiên bản hay nhất như từng có ở Liverpool.

'Coutinho như người xa lạ ở Bayern'

Cựu tiền vệ Dietmar Hamann của Bayern Munich hoàn toàn không ấn tượng với những gì tiền vệ Philippe Coutinho thể hiện từ đầu mùa.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm