Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Muller muốn rời Bayern ngay trong mùa đông

Sau 20 năm khoác áo "Hùm xám" xứ Bavaria, Thomas Muller đã xin phép CLB để có thể tìm kiếm bến đỗ mới trong thời gian tới.

Sự xuất hiện của Philippe Coutinho đã ảnh hưởng rất lớn đến cơ hội ra sân của Muller ở mùa giải này. HLV Niko Kovac có phần trọng dụng tiền vệ người Brazil hơn.

Sau trận thua Hoffenheim, chiến lược gia người Đức còn tuyên bố Muller sẽ không thường xuyên được chọn trong đội hình xuất phát :" Khi đội bóng cần, cậu ấy sẽ có cơ hội ra sân".

Muller anh 1
Thomas Muller đánh mất vị trí của mình vì thái độ không hợp tác. Ảnh: Getty Images

Vấn đề của Muller ở thời điểm hiện tại có những nét tương đồng như ở thời HLV Carlo Ancelotti còn dẫn dắt Bayern. Cầu thủ 30 tuổi dù có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ trung tâm nhưng vẫn yêu cầu các HLV cho mình thi đấu ở vị trí tiền vệ tấn công.

Việc thường xuyên có những phàn nàn về cách HLV sử dụng mình lẫn thời gian thi đấu khiến cho Muller không được những ông thầy như Ancelotti hay Kovac trọng dụng. 

Muller được người hâm mộ đội bóng xứ Bavaria xem là huyền thoại sống của CLB. Cầu thủ sinh năm 1989 gia nhập CLB vào năm 2000 và đã có 495 lần ra sân và ghi 186 bàn cho Bayern. Muller cũng đã giành được 21 danh hiệu lớn nhỏ cùng "Hùm xám", gồm 8 chức vô địch Bundesliga và 1 lần đăng quang ở Champions League. 

Lewandowski chói sáng vẫn không thể cứu Bayern

Trên sân nhà Allianz Arena tối 5/10, "Hùm xám" bất ngờ nhận cú sốc khi để thua Hoffenheim với tỷ số 1-2 ở vòng 7 Bundesliga.

Thịnh Nguyễn

Bạn có thể quan tâm