Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những thống kê ấn tượng nhất vòng 34 giải Ngoại hạng Anh

Rooney lập kỷ lục "khủng" sánh ngang với Lampard, Big Sam phá dớp thành công tại Anfield là những thống kê đáng chú ý sau vòng 34 giải bóng đá Ngoại hạng Anh.

thong ke an tuong vong 34 anh 1
AFC Bournemouth 4-0 Middlesbrough: Chỉ có Romelu Lukaku (14) và Harry Kane (12) ghi nhiều bàn tại Premier League trong năm 2017 hơn Joshua King (11).
thong ke an tuong vong 34 anh 2
Hull City 2-0 Watford: Kể từ ngày Marco Silva lên nắm quyền, chỉ có Everton (21) và Tottenham Hotspur (21) kiếm nhiều điểm trên sân nhà tại Premier League hơn Hull City (19).
thong ke an tuong vong 34 anh 3
Swansea City 2-0 Stoke City: Không cầu thủ nào đánh đầu thành bàn nhiều hơn Fernando Llorente tại Premier League mùa này (6 bàn, bằng với Romelu Lukaku và Michail Antonio).
thong ke an tuong vong 34 anh 4
West Ham United 0-0 Everton: Tính riêng trong màu áo Everton, đây là lần đầu tiên Romelu Lukaku không thể ghi bàn vào lưới West Ham. Tiền đạo người Bỉ đã ghi bàn trong cả 9 trận gần nhất gặp The Hammers.
thong ke an tuong vong 34 anh 5
Burnley 0-2 Man Utd: Wayne Rooney đã san bằng kỷ lục ghi bàn trong 149 trận đấu khác nhau tại Premier League của Frank Lampard và Andrew Cole. Tiền đạo người Anh lúc này chỉ còn kém duy nhất thành tích của Alan Shearer (190).
thong ke an tuong vong 34 anh 6
Liverpool 1-2 Crystal Palace: Sam Allardyce cuối cùng cũng có lần đầu tiên giành chiến thắng trên sân Anfield sau 14 trận với 5 câu lạc bộ khác nhau.

Chuyển nhượng: Chelsea duyệt chi 120 triệu bảng, Real hỏi mua Silva

Antonio Conte thuyết phục ông chủ Chelsea chi đậm mua sao, Real Madrid cạnh tranh với MU vì Bernardo Silva là những tin đồn chuyển nhượng đáng chú ý ngày 24/4.


Anh Tú

Bạn có thể quan tâm