Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phải đá bằng một chân, Ibra cũng quyết không giải nghệ

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic khẳng định anh sẽ vượt qua chấn thương kinh hoàng đang gặp phải và trở lại mạnh mẽ hơn trong thời gian tới.

ibra khong giai nghe anh 1
Ibrahimovic sẽ phải nghỉ thi đấu tới năm 2018 sau chấn thương kinh hoàng trong trận gặp Anderlecht ở Europa League. Lão tướng 35 tuổi đã có một pha tiếp đất không chuẩn dẫn đến đứt dây chằng chéo đầu gối. Đây là loại chấn thương cực nặng từng hành hạ không ít danh thủ thế giới như Rô béo, CR7, Diego Costa và Alan Shearer. Tuy nhiên, ở tuổi 35 như Ibra, nhiều người cho rằng khả năng phục hồi và lấy lại phong độ của tiền đạo người Thụy Điển gần như không còn.
ibra khong giai nghe anh 2
Trên instagram cá nhân mới đây, Ibrahimovic khẳng định sẽ tiếp tục chiến đấu với chấn thương chứ nhất quyết không chịu bỏ cuộc. Anh viết: "Lời đầu tiên tôi muốn cảm ơn tới những tình cảm của các bạn trong thời gian qua. Cũng chẳng có gì mới cả, tôi dính chấn thương và sẽ phải rời xa sân cỏ một thời gian. Nhưng rồi tôi sẽ vượt qua tất cả và trở lại mạnh mẽ hơn. Không có vấn đề gì cả, thích thì tôi đá với một chân cũng được. Và một điều chắc chắn, tôi mới là người quyết định thời điểm dừng lại của bản thân mình. Từ bỏ không có trong từ điển của tôi. Hẹn gặp lại mọi người.
ibra khong giai nghe anh 3
Trong tuần này, Ibra sẽ đáp chuyến bay tới Mỹ để gặp bác sỹ phẫu thuật chỉnh hình hàng đầu thế giới, Freddie H Fu. Người đàn ông có bằng tiến sĩ được giới chuyên gia tôn sùng như một "phù thủy" trong lĩnh vực tái tạo cấu trúc dây chằng chéo trước.

 

ibra khong giai nghe anh 4
Ngày hôm qua, tiền đạo Michy Batshuayi của Chelsea cũng đăng tải một bức ảnh lên Facebook cá nhân cùng lời nhắn gửi tới thần tượng đang thi đấu cho MU. Cầu thủ người Bỉ khẳng định chấn thương này cũng chỉ như một trò trẻ con với Ibra và anh sẽ dễ dàng vượt qua nó.
ibra khong giai nghe anh 5
Trước Ibra, Kurt Zouma của Chelsea cũng từng dính chấn thương tương tự trong trận gặp Manchester United hồi cuối năm ngoái. Trung vệ người Pháp lúc này đã có thể trở lại sân cỏ nhưng vẫn chưa thể lấy lại phong độ tốt nhất. 
ibra khong giai nghe anh 6
Hợp đồng giữa Ibra và Quỷ đỏ còn thời hạn tới hết mùa bóng này nhưng nhiều khả năng anh sẽ không được gia hạn trong mùa giải tới. Có tin đồn MU đang nhắm tới Belotti và Lukaku nhằm thay thế cầu thủ người Thụy Điển. Tuy nhiên, ban lãnh đạo MU vẫn sẽ tiếp tục làm tròn trách nhiệm với Ibra trong việc hỗ trợ điều trị chấn thương kinh hoàng này.

HLV Everton coi thường đẳng cấp của Manchester United

Huấn luyện viên Ronald Koeman cho rằng một đội bóng như Manchester United sẽ không thể giúp Romelu Lukaku hiện thực hóa tham vọng được chơi tại Champions League.








Anh Tú

Bạn có thể quan tâm