Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng: Chelsea duyệt chi 120 triệu bảng, Real hỏi mua Silva

Antonio Conte thuyết phục ông chủ Chelsea chi đậm mua sao, Real Madrid cạnh tranh với MU vì Bernardo Silva là những tin đồn chuyển nhượng đáng chú ý ngày 24/4.

Theo The Sun, ba đội bóng gồm Chelsea, Real Madrid và Manchester United đang cạnh tranh rất gắt gao cho chữ ký của tiền vệ Bernardo Silva

Dù đang an toàn ở ngôi đầu Premier League mùa này và lọt vào tới trận chung kết FA Cup, Antonio Conte vẫn chưa cảm thấy hài lòng với đội hình hiện tại. Theo Mirror, huấn luyện viên người Italy sẽ bạo chi trong kỳ chuyển nhượng hè trong bối cảnh The Blues phải bung sức trên nhiều mặt trận tại mùa giải sang năm.

Hai mục tiêu lọt vào tầm ngắm của Conte là tiền đạo Romelu Lukaku (Everton) và trung vệ tài năng Virgil van Dijk (Southampton). Nguồn tin từ Mirror khẳng định bộ đôi này sẽ ngốn của The Blues khoảng 120 triệu bảng nhưng Conte vẫn muốn Chelsea "chi đậm vì kế hoạch tương lai".

tin chuyen nhuong 24/4 anh 1
So sánh phong độ của Lukaku và những chân sút hàng đầu bên phía Chelsea tại Ngoại hạng Anh mùa này.

Với việc trung vệ John Terry sẽ chia tay Chelsea vào cuối mùa còn Hazard nhận được nhiều sự quan tâm từ Real Madrid, Conte đang rất quyết tâm đưa về "những cầu thủ phù hợp" cho cuộc cách mạng mới ở Stamford Bridge.

3 ông lớn quyết chiến vì Silva

Trong khi truyền thông đang bị màn trình diễn siêu đẳng của Kylian Mbappe mê hoặc thì một cầu thủ khác của Monaco cũng đang nhận được nhiều sự quan tâm từ các ông lớn.

Theo The Sun, ba đội bóng gồm Chelsea, Real Madrid và Manchester United đang cạnh tranh rất gắt gao cho chữ ký của tiền vệ Bernardo Silva. Tờ báo này còn tiết lộ chủ tịch Florentino Perez đã có những cuộc trao đổi với phía Monaco.

Silva năm nay 22 tuổi là một nhân tố quan trọng giúp Monaco dẫn đầu Ligue 1 và tiến xa tới trận bán kết Champions League mùa này. The Sun cho biết mức phí chuyển nhượng của sao mai người Bồ Đào Nha không dưới 70 triệu bảng.

Trước đó, Silva cũng từng thổ lộ La Liga và Premier League là "nơi tôi ước mơ được thi đấu trong tương lai".

Darmian lưỡng lự về tương lai

Matteo Darmian có thể rời Old Trafford là thông tin được tờ Manchester Evening News đăng tải sau khi cầu thủ người Italy cảm thấy không chắc chắn về tương lai của mình.

Nguồn tin của Evening News tại Italy cho biết Darmian đã có những liên hệ để trở về Serie A thi đấu và Juventus chính là điểm đến mong muốn của cầu thủ này.

Những lời 'châm chọc' khiến fan MU tức điên MU là một trong những đội bóng bị ghét nhất thế giới, chính điều này đôi khi khiến những cổ động viên của họ bị vạ lây bởi những lời châm chọc từ đối thủ.

Kể từ ngày Mourinho lên nắm quyền, Darmian không thể cạnh tranh với Valencia ở vị trí hậu vệ phải và thường xuyên bị đẩy sang đá ở hành lang cánh trái. Tính riêng tại Premier League mùa này, tuyển thủ Italy chỉ được chơi trọn vẹn 8/13 trận (61,5%), bị thay ra 3 lần (23,1%) và vào sân từ ghế dự bị 2 lần (15,4%).

Cùng với những tin đồn Manchester United đang nhắm tới một "siêu hậu vệ" cho hành lang cánh trái, tương lai của Matteo Darmian ở sân Old Trafford càng mờ mịt hơn bao giờ hết.

Palace muốn giữ chân Sakho

Với phong độ ấn tượng kể từ ngày chuyển tới Crystal Palace, huấn luyện viên Sam Allardyce đang tính chuyện mua đứt Mamadou Sakho, cầu thủ họ mượn của Liverpool hồi đầu mùa.

Trả lời phóng viên về tương lai của hậu vệ người Pháp, Big Sam cho biết: "Nếu chúng tôi trụ lại Premier League, đội bóng sẽ làm mọi cách để giữ chân cậu ấy. Tôi sẽ nói chi tiết hơn về việc chúng sẽ làm hoặc không làm một khi thứ hạng của Crystal Palace đủ an toàn".

Đội bóng của Allardyce hiện xếp thứ 12 tại Premier League với 38 điểm, cách nhóm xuống hạng 7 điểm khi giải đấu chỉ còn 4 vòng.

Phải đá bằng một chân, Ibra cũng quyết không giải nghệ

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic khẳng định anh sẽ vượt qua chấn thương kinh hoàng đang gặp phải và trở lại mạnh mẽ hơn trong thời gian tới.

 




Anh Tú

Bạn có thể quan tâm