Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những tài tử làm người cha đảm đang

Elton John, Ricky Martin, Tạ Đình Phong, Lưu Đức Hoa, Triệu Văn Trác là những người cha tuyệt vời trong mắt fan khi họ chia sẻ cách chăm sóc con rất chu đáo.

Những tài tử làm người cha đảm đang

Elton John, Ricky Martin, Tạ Đình Phong, Lưu Đức Hoa, Triệu Văn Trác là những người cha tuyệt vời trong mắt fan khi họ chia sẻ cách chăm sóc con rất chu đáo.

>> Những sao Hollywood đồng loạt 'lên chức'
>> Những sao Hollywood lần đầu làm bố

Elton John

Cùng người tình đồng tính đón cậu con trai đầu lòng trong năm 2011, nam ca sĩ nổi tiếng thế giới Elton John thực sự thấy cuộc đời thay đổi khi được lên chức cha.

Nếu việc hay tã lót cho con là công việc chẳng mấy thích thú đối với các ông bố có con nhỏ thì đối với Elton đó lại là một trải nghiệm rất tuyệt vời. 

Nam ca sĩ bày tỏ: "Tôi yêu mùi tã lót. Làm cha thật tuyệt vời. Sinh linh bé nhỏ mà hàng ngày bạn cho ăn, tắm rửa, kể cho chúng nghe những câu chuyện cổ tích thật giống như một cánh buồm nho nhỏ. Cánh buồm đó cần ở bạn tình yêu và sự chăm sóc. Chỉ khi nào nó có thể tự bước đi, tự nói chuyện, bạn mới thấy được sự khác biệt". 

Ricky Martin

Vào tháng 8/2008, hai năm trước khi quyết định thừa nhận giới tính riêng, Ricky Martin đột ngột tuyên bố, anh đã làm bố nhờ thụ tinh nhân tạo. Sau khi đón cặp song sinh chào đời, anh nghỉ hẳn một năm để dành thời gian chăm sóc hai con.

Dù bận rộn với công việc, nhưng Ricky luôn thể hiện là một người bố đảm đang. Anh tiết lộ: "Ngày nào tôi cũng thay tã cho các con, đánh thức chúng, ru chúng ngủ, cho chúng ăn, tắm cho chúng và đặc biệt là hát cho chúng nghe".

Tạ Đình Phong 

Sau khi ly dị với Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong nhanh chóng thay đổi bản thân và cố gắng trở thành một người cha mẫu mực trong mắt 2 con trai. Thay vì mải mê chơi điện tử như trước, anh dành nhiều thời gian vào bếp để trổ tài nấu nướng.

Ngôi sao này cho biết anh rất kỳ công trong việc lựa chọn các món ăn cho con trai. Và anh từng chia sẻ kinh nghiệm về chuyện vào bếp chế biến món ăn cho bọn trẻ. Anh nói: "Tôi đã hứa với các con sẽ tự tay nấu thức ăn cho chúng. Đầu tiên phải chọn thực phẩm và rau tươi, tôi muốn nấu súp và canh. Lucas không thích phô mai nhưng cháu lại hay uống sữa vì thế tôi phải lưu ý rất nhiều".

Triệu Văn Trác

Lên chức bố lần 2 vào năm 2011, Triệu Văn Trác đã rất phấn khởi vì được tiếp tục chăm sóc các thiên thần nhỏ cùng bà xã Trương Đan Lộ. Dù nam diễn viên Phong vân bận rộn với các dự án phim ảnh, nhưng anh luôn cố gắng dành thời gian cho trách nhiệm làm cha.

Khi Đan Lộ mới sinh con, Văn Trác đã chia sẻ: "Tôi biết vợ mình đã vất vả trong thời kỳ mang thai vì thế sau sinh cô ấy sẽ nghỉ ngơi thật thoải mái. Về phần mình, tôi sẵn sàng giúp vợ thay tã, tắm và cho con ăn cho con. Công việc này tôi đã rất quen thuộc vì trước đó khi con gái tôi ra đời tôi cũng đã từng làm".

Lưu Đức Hoa

Là một trong những ông bố hạnh phúc nhất năm 2012, Lưu Đức Hoa đang tận hưởng cảm giác được làm cha. Theo thông tin có được, thiên vương Hong Kong đã xin phép công ty quản lý nghỉ 10 ngày trọn vẹn bên con ngay say khi công chúa chào đời. Anh không chỉ học thay tã cho con gái mà còn giúp vợ tắm cho công chúa nhỏ mới sinh.

Theo Thebox

Theo Thebox

Bạn có thể quan tâm