Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những sở thích thú vị của Nam Cường

"Để thời gian “chết” là đang lãng phí cuộc sống này. Cường luôn luôn thích vận động, dịch chuyển. Lúc rảnh rỗi Cường sẽ đi du lịch hoặc dành thời gian chơi thể thao", chàng ca sĩ nick name Nakun chia sẻ.

Những sở thích thú vị của Nam Cường

"Để thời gian “chết” là đang lãng phí cuộc sống này. Cường luôn luôn thích vận động, dịch chuyển. Lúc rảnh rỗi Cường sẽ đi du lịch hoặc dành thời gian chơi thể thao", chàng ca sĩ nick name Nakun chia sẻ.

Du lịch, lướt ván xả stress

Sau khi kết thúc khóa tu nghiệp tại Hàn Quốc về thanh nhạc và vũ đạo hồi đầu năm, Nam Cường xuất hiện với hình ảnh đầy mới mẻ và cuốn hút. Anh liên tiếp nhận được lời mời tham gia các show ca nhạc tại Hong Kong, Hàn Quốc, Singapore… Cái tên Nam Cường ngày càng “nóng” trong giới trẻ yêu nhạc bởi giọng hát mạnh mẽ, đầy cảm xúc với hàng loạt ca khúc Bay giữa ngân hà, Sexy girl, Tìm về kỷ niệm...

Rất bận rộn, nhưng cũng có thời gian Nam Cường không đóng phim, quay clip hay nhận show. Tuy nhiên chưa khi nào thấy chàng trai này “ngồi không”. Lúc thì ở Nha Trang, Đà Lạt, có lúc lại lang thang ở tít châu Âu, lúc lại thênh thang lướt sóng ở khu Thanh Đa trên sông Sài Gòn.

 

Nam Cường luôn có chai C2 bên mình dù đi du lịch, đóng phim, hay ghi âm.

Nam Cường thổ lộ: “Đối với Cường, để thời gian “chết” là đang lãng phí cuộc sống này. Cường luôn luôn thích vận động, dịch chuyển. Lúc rảnh rỗi mình sẽ đi du lịch hoặc dành thời gian chơi thể thao. Chu du, khám phá cuộc sống cũng là một cách trải nghiệm để học tập. Còn môn thể thao mình thích nhất là bơi và lướt ván, giúp mình có cơ thể khỏe mạnh và xả stress rất nhanh”.

Uống trà xanh

Mới đây, trong một bài viết trên mạng xã hội sau khi vừa kết thúc show diễn, Nam Cường khoe: “Thật hạnh phúc vì hôm nay được rất nhiều fan tặng hoa. Bây giờ, Cường mới tranh thủ ăn khuya”. Xem hình, các fan rất ngạc nhiên vì ngay cạnh tô mì xào bốc hơi nghi ngút là chai trà xanh đã cạn đáy.

Nam Cường kể: “Mình hơi kén thức uống vì muốn bảo đảm cho cơ thể đủ nước. Mình đặc biệt ưu ái cho trà xanh “chen” vào chế độ uống nước hàng ngày để thanh lọc cơ thể, tốt cho sức khỏe và diện mạo bên ngoài. Do di chuyển liên tục nên mìnhhay mang theo trà xanh C2 đóng chai, 100% chắt lọc từ những búp non chè Thái Nguyên”.

 

Trà xanh thật tiện lợi để có thể tận hưởng bất cứ lúc nào.

Mỗi chai trà xanh C2 này có dung tích rất 360ml, rất thuận tiện để cho Nam Cường mang theo những lúc đi quay phim, họp báo hoặc đi chơi với bạn bè. “Ngay lúc làm việc mệt mỏi, C2 sẽ lập tức “giải cứu” cho cơ thể của mình khỏi sự hao hụt năng lượng và tinh thần làm việc sẽ càng hưng phấn hơn” - Nam Cường nói.

Cùng với Nam Cường, giới trẻ hiện đại rất thường mang theo mình chai trà xanh để có thể mở nắp tận hưởng bất cứ lúc nào. C2 dành rất nhiều bất ngờ cho bạn tại trang web www.c2life.com.vn:

-  Trò chơi Cùng C2 thu hoạch lá trà với 10 giải may mắn dành cho người tham dự vào mỗi tuần là voucher mua hàng trị giá 300.000VNĐ và các giải thưởng chung cuộc: 1 giải nhất (Voucher mua hàng trị giá 2.000.000VNĐ); 1 giải nhì (Voucher mua hàng trị giá 1.000.000VNĐ); 4 giải ba (Voucher mua hàng trị giá 500.000VNĐ)

-  Download nhạc chờ về máy để là 1 trong 30 người may mắn nhận được một trong các món quà cực cool: Tai nghe, loa vi tinh và máy nghe nhạc MP3

-  Thể hiện phong cách riêng cùng C2 bằng bài viết, âm nhạc, hình ảnh, video clip để rinh nhiều giải thưởng như 1 giải nhất gồm Macbook Pro + 5.000.000VNĐ; 1 giải nhì gồm Máy quay Video + 3.000.000VNĐ; 1 giải ba gồm Điện thoại + 2.000.000VNĐ và 5 giải khuyến khích, mỗi giải 3.000.000VNĐ

Tư liệu: C2

Theo Infonet 

Theo Infonet 

Bạn có thể quan tâm