Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những slogan chân thực hài hước nhất của các ông lớn

Thay vì những tuyên bố đao to búa lớn, đây mới chính là những gì người dùng nghĩ về các tên tuổi này.

"Candy Crush - phiên bản game của cocaine nguyên chất" (vì rất dễ gây nghiện).
Với mạng xã hội việc làm Linkedin: "Hãy kết nối với mọi người chẳng vì lý do nào hết".
Với công cụ chỉnh ảnh Instagram: "Đeo mặt nạ cho những bức ảnh xấu nhờ các bộ lọc".
"Apple - cỗ máy lướt Facebook với giá 2.000 USD".
Thay vì "Just do it", slogan của Nike nay trở thành "Just buy it" (Hãy mua nó)
Slogan của kênh truyền hình âm nhạc MTV nay bị xóa mất chữ "music" (âm nhạc) chỉ còn lại "Truyền hình".
"Bạn có muốn update không? " - Câu hỏi dường như đã quá quen thuộc với người dùng Adobe Acrobat.

"Nó chắc chắn là sẽ bị vỡ" slogan hài hước cho dịch vụ chuyển phát nhanh Fedex.
Không phải đồ ăn của MCDonald's quá ngon, mà đơn giản là "Vì bạn chỉ còn 4 USD trong túi.
"Pepsi có được không?" - Câu hỏi bạn sẽ nhận được khi gọi Coca Cola ở cửa hàng không có bán loại đồ uống này.
"Mmm mmm thêm muối" - Các món súp do Campbell's sản xuất có vẻ như quá nhạt.
"Hãy thử dùng dịch vụ tìm kiếm khác xem".
Cho dịch vụ đăng ký tên miền và hosting Godaddy: "Mọi người sẽ đi đâu chứ?"

Vũ Vũ

Theo Boredpanda/ Tri Thức

Bạn có thể quan tâm