Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những thiết kế logo tai hại nhất thế giới

Không hiểu do vô tình hay hữu ý mà những logo này có thể khiến người ta ngượng chín mặt khi quan sát chúng.

Trước khi bán sản phẩm của mình tại Anh, Ý và Nga, A-style đã tung ra một logo khiến rất nhiều người hiếu kỳ bởi trông nó thực sự nhạy cảm. Sau đó, hãng đã chào bán mặt hàng quần áo của mình với sự đón nhận rộng rãi.

Văn phòng thương mại của chính phủ Mỹ OGC đã gặp một "tai nạn" logo không thể tệ hơn, đó là khi người ta xoay biểu tượng này lại theo chiều dọc.

 Cố gắng trông giống một chảo thu vệ tinh đã khiến logo của Mont-Sat trở thành một "thảm họa".

 Một khách hàng đã phát biểu rằng khi nhìn vào logo của Pepsi (được cho là tốn rất nhiều công sức thiết kế), anh ta chỉ thấy nó trông như một gã béo ú ục ịch.

 Tương tự là với Pepsi Max, gấp hai lần caffeine so với nước cola thông thường sẽ chỉ khiến nó trở nên thảm hại hơn.

 Với logo của trung tâm nha khoa Clinica Dental, người ta rất dễ liên tưởng đến mối quan hệ nhạy cảm giữa bác sĩ và bệnh nhân.

 Chiếc chuột máy tính (thay cho chữ "O") của Computer Doctors thực sự khiến người ta ngượng chín mặt khi nhìn lướt qua.

 Locum, hãng quản lý tài sản của Thụy Điển, đã có một logo với chữ O cách điệu theo hình trái tim, nhưng nó lại khiến tên của nó trở thành "Tôi yêu Cum" (một từ khá bậy trong tiếng Anh).

 Hãng thời trang CatWear cũng gặp vấn đề với những chữ cái được thiết kế phá cách. Cụ thể là chữ A hình con mèo đủ khiến những người yêu loài động vật này nhất cũng phải che mặt.

 Trên hình, logo của một nhà hàng Trung Quốc làm người ta khó mà nhịn nổi cười. Đó là khi mặt trời màu đỏ kết hợp cùng chiếc mái nhà cong trông như hình cái mông.

 Khá giống với trường hợp của A-Style, chữ K trong logo của hãng dược phẩm Kudawara Pharmacy là rất dễ gây hiểu lầm.

 Ai đó đang vẽ tranh khỏa thân ở đây ư? Không phải, đó là logo của lớp học nhảy cổ điển Junior Jazz.

 Năm ngoái, Olympic London cũng không tránh khỏi rắc rối liên quan đến logo. Nhiều người nói trong biểu tượng của thế vận hội giống như một người phụ nữ đang quỳ gối thỏa mãn người đàn ông đứng cạnh vậy.

Vũ Vũ

Theo BoredPanda/Tri Thức

Bạn có thể quan tâm