Viện hải dương Berlin đã tài trợ cho một cuộc thi nhảy sào quốc tế, và kết quả là tất cả các vận động viên phải cố gắng lao mình vào hàm cá mập. |
Tại Úc năm 2007, kênh Discovery Channel đã đặt những tấm ván này bên bờ biển nhằm quảng bá cho loạt chương trình "Tuần cá mập". |
Còn đây là một chiến dịch khác năm 2008 với chiếc xe đạp ba bánh không thể độc đáo hơn. |
Tổ chức Science World ở Vancouver đã tung ra quảng cáo này nhấn mạnh cá mập có thể sống tới 100 năm. Trên hình là một chú cá mập tử vong vì lý do tự nhiên, không phải săn bắn. |
Tại Áo, Hugyfot khiến nhiều người thú vị với quảng cáo cho camera chụp hình dưới nước của mình. |
Một hình ảnh khác nằm trong chiến dịch, có điều lần này "người mẫu" đổi thành cá heo. |
Bút chì màu Faber-Castell tại Đức cho màu sắc "thật đến không ngờ". Dưới đây là một quảng cáo khác cũng thuộc chiến dịch rất thông minh này. |
Chú chó với tông màu nâu rất ngộ nghĩnh. |
Không có cá mập trong bức ảnh này, song nó được nhắc đến rất rõ ràng qua thông điệp: "Kẻ khát máu nhà ngươi đang ở đâu vậy". Đây là chiến dịch quảng cáo cho dịch vụ du lịch ở Úc. |
Cuối cùng là quảng cáo của Discovery Channel tại Manhattan, Mỹ năm 2008: Tất cả mọi người đều yêu Tuần cá mập |