Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip quảng cáo nóng bỏng của GoPro xuất sắc nhất tuần

Bên cạnh đó là clip màn hẹn hò lãng mạn của Subaru hay cô bé nhí nhảnh với diễn xuất tài năng trong quảng cáo của HelloFlo.

Clip quảng cáo nóng bỏng của GoPro xuất sắc nhất tuần

Bên cạnh đó là clip màn hẹn hò lãng mạn của Subaru hay cô bé nhí nhảnh với diễn xuất tài năng trong quảng cáo của HelloFlo.

 

Quảng cáo của băng vệ sinh HelloFlo được xem là một bước đột phá khi nói đến mặt hàng tương đối nhạy cảm. Đó là sự vui nhộn, hài hước và diễn xuất tuyệt vời của cô gái trong clip, và nhất là thái độ đối diện trực tiếp với "vấn đề" vừa nảy sinh.

 

Quảng cáo đầy mát mẻ của ứng dụng chụp, chỉnh sửa và chia sẻ ảnh GoPro tung ra trong những ngày hè nóng bức. Giai điệu vui nhộn và những cô gái mặc bikini nóng bỏng sẽ thôi thúc bạn lao ra biển tận hưởng làn nước xanh ngay lập tức.

 

Quảng cáo này tiếp tục nằm trong chiến dịch quảng bá của Oreo hướng mạnh tới sự vui vẻ, dễ thương thông qua các khung hình và đoạn nhạc vui nhộn. Nhiều chuyên gia nhận xét đây là clip xuất sắc nhất được hãng tung ra dịp này.

 

Video này của Applebee chủ yếu mang tính hài hước khi cho rằng mọi người có thể đặt hàng một búp bê thế chân họ và tranh thủ chạy đi thưởng thức menu bữa trưa mới tuyệt vời trong chuỗi nhà hàng của hãng.

 

Chờ điện thoại là một chủ đề rất hiếm trong quảng cáo, nhất là quảng cáo điện thoại. Tuy nhiên, Voldafone đã đưa đến một clip rất thú vị khi nhóm 4 cô gái mong ngóng cuộc gọi đến của một anh chàng đẹp trai.

 

Chiếc xe của Skoda thu hút mọi ánh nhìn khi diễu qua đường phố. Tuy nhiên, người xem clip hẳn sẽ thấy cảnh vật bên đường còn gây chú ý hơn, nhất là hình ảnh những cô nàng nóng bỏng.

 

 Một quảng cáo xe hơi khác và lần này là sự lãng mạn đem đến trong clip của Subaru. Số điện thoại được cô gái lưu lại sau chiếc xe là một tình huống rất thú vị.

 

"Đây là cách khiến chúng tôi khiến mọi thứ trở nên tươi mát" - Thông điệp đầy tính trực quan được đưa ra trong clip 30 giây của nước uống Mountain Dew.

 

Một clip rất cảm động về tình mẫu tử khi chiếc vé máy bay của Bristish Airways giúp hai mẹ con người Ấn Độ đoàn tụ. Đoạn video cũng như đang nhắc nhở mỗi người hãy về thăm đấng sinh thành của mình.

Vũ Vũ

Theo Adweek/ Infonet

Vũ Vũ

Theo Adweek/ Infonet

Bạn có thể quan tâm