Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những quảng cáo ngoài trời xuất sắc nhất Cannes 2013

Thiệt bị tạo nước từ hơi ẩm cho người dân Peru, bom tấn nổ trong đám cưới của TNT là những quảng cáo nổi bật được vinh danh năm nay.

Những quảng cáo ngoài trời xuất sắc nhất Cannes 2013

Thiệt bị tạo nước từ hơi ẩm cho người dân Peru, bom tấn nổ trong đám cưới của TNT là những quảng cáo nổi bật được vinh danh năm nay.

 

Trước tiên là nỗ lực của Intel "vì một thành phố thông minh hơn" với các công trình tiện ích nhỏ nhưng hữu dụng như tấm chắn mưa, ghế ngồi...

 

 Với cưa máy Stihl, tất cả cơ bắp bạn cần chỉ là những cánh tay gầy tong teo.

 

Những tấm chân dung người lớn và trẻ em này được đặt đối diện nhau ở các ga tàu điện và tạo ra hiệu ứng như bạn gặp khi soi gương. Phải chăng uống Evian sẽ khiến người ta trẻ lại?

 

"Dumb ways to die" (tạm dịch: những cái chết ngu ngốc) là chiến dịch tuyên truyền về an toàn khi đi tàu điện ở Úc và đã giành tới 5 Grand Prix ở Cannes năm nay. Theo đó, việc bất cẩn khi đi tàu điện ngầm cũng tai hại như khi bạn chơi đùa với loài cá ăn thịt người hay uống thuốc đã hết hạn sử dụng vậy.

 

Đây là một trong những quảng cáo ý nghĩa nhất năm nay với tấm áp phích công nghệ cao có thể chuyển hơi ẩm thành nước sạch tại Lima. Điều này cũng mở ra hy vọng mới cho người dân sống ở những vùng đât cằn cỗi nhất thế giới.

 

Rất nhiều tấm áp phích thế này đã được Schick tung ra với thông điệp: Bạn có thể tạo mọi kiểu râu mình muốn.

 

Đổi đời chỉ sau một đêm, người lao động tay chân nặng nhọc được lồng ghép vào hình ảnh một triệu phú đang chơi golf... là thông điệp rất trực tiếp của hãng xổ số WEST LOTTO.

 

Đúng với tên gọi "Bom tấn", kênh phim truyền hình TNT hứa hẹn sẽ khiến đám cưới này "nổ" tưng bừng.

 

"Khi màu đen biến mất, câu chuyện sẽ đổi thay" là một trong nhiều quảng cáo được hãng mực Ecofill sử dụng năm nay.

 

Với loại kem Revitalift của L'Oréal, bạn không cần đến các trung tâm thẩm mĩ để giữ mình trẻ mãi.

 

Nhờ kính Ray-Ban, bạn sẽ không bao giờ phải trốn tránh.

 

Còn với loại bút Sharpie, ngòi của nó nhọn tới mức bạn có thể dùng để... vẽ bậy lên vi khuẩn.

 

"Một chú chó sẽ khiến bạn hạnh phúc hơn" - Quảng cáo của hãng bán đồ ăn cho chó Pedigree ở Brazil.

 

Sẽ chỉ là vấn đề thời gian trước khi tai họa ập đến - Quảng cáo của Bancolombia cho các loại hình bảo hiểm nhà cửa, xe hơi và tài sản khác.

 C

 "Hãy nói như dân bản địa" là thông điệp của trung tâm ngoại ngữ Berlitz.

 

Tiếp theo là một chiến dịch đầy nhạy bén của Vodafone tại Ai Cập khi nhận biết rõ thói quen tiêu dùng của người dân nơi đây. Hãng viễn thông đã tung ra những tấm thẻ nạp mệnh giá thấp và phân phối khắp các cửa hàng nhỏ - vốn được xem là những ông vua trên thị trường của nước này. Và điều đó đã khiến doanh số của Vodafone tăng lên đáng kể, còn những tấm thẻ dường như trở thành một loại tiền tệ mới.

 

Quảng cáo này là lời kêu gọi ủng hộ của câu lạc bộ Sport Club Recife - một trong những đội bóng có cổ động viên cuồng nhiệt nhất Brazil. Điều đặc biệt là số tiền thu được sẽ dùng để trợ giúp những cố động viên bị bệnh tim của Recife - để giữ trái tim họ đập mãi vì đội bóng.

 

Cũng tại quốc gia Nam Mỹ, nơi bóng đá có trong từng hơi thở người dân này, câu lạc bộ Esporte Clube Vitória thậm chí sẵn sàng thay đổi trang phục truyền thống để cổ vũ cổ động viên đi hiến máu nhân đạo.

Vũ Vũ

Theo Adweek/ Infonet

Vũ Vũ

Theo Adweek/ Infonet

Bạn có thể quan tâm