Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những quảng cáo bị cấm đình đám nhất thế giới

Quá khêu gợi, quá bạo lực hay quá động chạm đều là những nguyên nhân khiến những quảng cáo này không được tiếp tục lưu hành.

Những quảng cáo bị cấm đình đám nhất thế giới

Quá khêu gợi, quá bạo lực hay quá động chạm đều là những nguyên nhân khiến những quảng cáo này không được tiếp tục lưu hành.

 Mắt kính Tom Ford có một kỷ niệm buồn tại Ý năm 2008 khi quảng cáo của hãng bị cấm do quá khiêu gợi.

Còn với hãng thời trang Fly53, quảng cáo này đã bị cấm do sử dụng hình ảnh quá bạo lực. Để phản đối, Fly53 biện luận rằng trông tấm hình giống như trong phim hoạt hình hơn.

Người ta dễ dàng liên tưởng tới bức tranh Bữa ăn tối cuối cùng (Leonardo da Vinci) trong quảng cáo của Marithé & François Girbaud tại Pháp năm 2005. Đó cũng là lý do mà quảng cáo thời trang này đã bị cấm.

Tương tự, hãng trang phục cho nam giới Roger David cũng sử dụng hình ảnh gái teen trong tư thế khiêu gợi năm 2011.

Còn hình ảnh của Miu Miu lại bị cấm ở Anh do dễ liên tưởng đến tự tự trẻ vị thành niên.

 

Quảng cáo này của Levi's rất thú vị và thu hút hàng chục triệu lượt xem trên Youtube. Tuy nhiên, nó vẫn bị cấm ở Anh do quá sexy.

Thêm cả chút bạo lực, clip của French Connection đã bị cấm chiếu ở Anh. Tuy vậy, nhiều người sẽ nhớ nụ hôn đầy bất ngờ giữa hai cô gái ở những phút cuối.

Vũ Vũ

Theo Buzzfeed/ Infonet

Vũ Vũ

Theo Buzzfeed/ Infonet

Bạn có thể quan tâm