Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những quảng cáo khiêu khích nhất với nam giới

Nắng vàng, biển xanh và những cô nàng nóng bỏng luôn là những thước phim khiến cánh đàn ông không thể rời mắt khỏi màn hình.

Những quảng cáo khiêu khích nhất với nam giới

Nắng vàng, biển xanh và những cô nàng nóng bỏng luôn là những thước phim khiến cánh đàn ông không thể rời mắt khỏi màn hình.

 

 Một sản phẩm trong mơ cho mỗi quý ông khi bạn có thể nhìn ngắm thân hình nóng bỏng của các cô nàng bên dưới lớp trang phục. Thông điệp của Axe ở đây là: "Đừng để cơ hội trôi qua tay".

 

Chủ đề chân dài lau xe luôn đầy sức hấp dẫn và điều đó càng đúng khi nhân vật chính là cô nàng Paris Hilton. Đặc biệt, cảnh cô tiểu thư đỏng đảnh ăn chiếc bánh kẹp của hãng Carl's Jr là cực kỳ khiêu khích.

 

Quảng cáo của loại nước tăng lực Xenergy đã thất bại khi đứng trên một góc nhìn nào đó, bởi lẽ vẻ quyến rũ đến chết người của cô nàng người mẫu hầu như đã thu hút toàn bộ tâm trí của khán giả.

 

Sức hút từ những thiên thần của Victoria’s Secret là không phải bàn cãi, đặc biệt là khi họ thì thầm những lời yêu thương thế này.

Đàn ông thích những thước phim hành động, đàn ông thích những thước phim nóng bỏng và họ đã có tất cả trong quảng cáo này của nhãn bia Miller Lite.

 

Clip thứ hai của Victoria's secret trong danh sách này và như thường lệ, những bộ đồ lót cùng mái tóc dài tung bay theo gió của các cô nàng nóng bỏng là khó mà cưỡng lại được.

 

Clip của Bavaria được xem là một trong những quảng cáo bia nóng bỏng nhất thế giới. Đó là khi khung cảnh trong mơ của mỗi quý ông được cụ thể hóa với nắng vàng, biển xanh và người đẹp mặc bikini đầy hấp dẫn.

 

Vụ giết chồng đã được cô vợ trẻ đẹp thực hiện với sự giúp đỡ của đồ lót New Yorker. Chắc chắn cảnh sát sẽ khó mà buộc tội cô nàng trong hoàn cảnh này.

 

Quảng cáo của Cindy Crawford cho Pepsi sẽ luôn được nhớ đến như một trong những clip nóng bỏng và thành công nhất. Mặc dù không có quá nhiều sự hở hang được tìm thấy ở đây.

Vũ Vũ

Theo Askmen/ Infonet

Vũ Vũ

Theo Askmen/ Infonet

Bạn có thể quan tâm