Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những quảng cáo nude để bảo vệ động vật

Rất nhiều diễn viên, người mẫu đã trút bỏ xiêm y nhằm thể hiện sự ủng hộ của mình đối với tổ chức bảo vệ động vật Peta.

Những quảng cáo nude để bảo vệ động vật

Rất nhiều diễn viên, người mẫu đã trút bỏ xiêm y nhằm thể hiện sự ủng hộ của mình đối với tổ chức bảo vệ động vật Peta.

 

Trước tiên là quảng cáo của nữ diễn viên người Ý Elisabetta Canalis. "Hãy thoải mái với làn da của bạn thay vì mặc đồ lông thú".

Canalis cũng thực hiện cả một clip minh họa cho những chú chó bị chủ bỏ lại trên xe vào ngày hè nóng. Theo Peta, hành vi này có thể giết chết thú cưng của bạn.

 

Tiếp đến là ngôi sao truyền hình Evelyn Lozada. Thông điệp: "Tôi thà trần truồng còn hơn mặc đồ lông thú" được Peta sử dụng rất nhiều trong các quảng cáo với  mẫu nude của mình.

 

Nữ diễn viên Wendy Williams thực hiện khá nhiều ảnh "nóng" cho Peta trong năm 2012, và đây là một trong số chúng.

 

Không chỉ có người mẫu nữ, nam ngôi sao truyền hình là Mike "The Situation" Sorrentino cũng tham gia ủng hộ Peta với thông điệp có phần hơi tục.

 

Bên cạnh việc khuyến khích người ta không mặc đồ lông thú, Peta cũng giương cao khẩu hiệu ăn chay. Trong ảnh là nữ diễn viên Christian Serratos từng góp mặt trong Series phim về ma cà rồng ăn khách Twilight, New Moon hay Eclipse.

 

Nữ diễn viên người Mỹ Lisa Edelstein cũng tham gia quảng cáo để cổ vũ cho lối sống xanh và ăn chay.

 

"Tôi là Joan Jett và tôi ăn chay" - Thông điệp được gửi đến bởi nữ rocker nổi tiếng với bản hit "I hate myself for loving you".

 

Nhạc sĩ, ca sĩ kiêm rapper Jay Sean thực hiện bộ ảnh cho Peta để khuyến cáo mọi người không bỏ rơi vật nuôi. Đồng thời không ủng hộ việc buôn bán động vật.

 

Khuôn mặt rất hình tượng của nữ diễn viên Mayim Bialik. Thông điệp ở đây là: "Hãy quẳng thịt đi và chuyển sang ăn chay".

Vũ Vũ

Theo Huffingtonpost/ Infonet

Vũ Vũ

Theo Huffingtonpost/ Infonet

Bạn có thể quan tâm