Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 quảng cáo thiếu ga lăng nhất với phụ nữ

Những clip này gây phản cảm bởi gợi lên hình ảnh không tôn trọng phái đẹp như việc họ không làm được gì để kéo cánh đàn ông khỏi màn hình TV, ngoại trừ hàng đống đồ ăn nhanh cùng việc cởi hết quần áo.

10 quảng cáo thiếu ga lăng nhất với phụ nữ

Những clip này gây phản cảm bởi gợi lên hình ảnh không tôn trọng phái đẹp như việc họ không làm được gì để kéo cánh đàn ông khỏi màn hình TV, ngoại trừ hàng đống đồ ăn nhanh cùng việc cởi hết quần áo.

 

Quảng cáo năm 2012 của KFC BBQ này phác họa một thế giới đàn ông cực kỳ kém cỏi khi chẳng có chút ga lăng nào với người phụ nữ tội nghiệp trong clip. Tệ hơn, vấn đề được giải quyết nhanh chóng chỉ bằng một chiếc sandwich gà.

 

Chẳng ai lại đi so sánh chiếc điện thoại của mình với nữ hoàng sắc đẹp như HTC Droid làm trong quảng cáo của mình. Rõ ràng, hãng này biết rằng phụ nữ không hứng thú gì với sản phẩm của họ nên đã đi trước một bước và bảo đảm rằng mọi thứ sẽ diễn ra như dự định.

 

Theo Hungry Man, nếu không ăn đồ ăn của hãng, bạn chỉ là những cô nàng đỏng đảnh yếu đuối. Thậm chí, thói quen vào nhà vệ sinh tập thể của phái yếu cũng được khai thác tối đa.

 

Suốt hơn một phút quảng cáo của Masterchef, người ta chỉ thấy hai nhóm nam và nữ dìm hàng lẫn nhau đến phát mệt. Có lẽ con người cần đẩy nhanh việc đưa robot vào công việc bếp núc.

 

Để minh họa cho câu nói "Vẻ đẹp chẳng là gì khi không có trí tuệ", Mercedes-Benz đã "tìm thấy" một cô nàng tóc vàng ngốc đến mức chẳng nhận ra nổi mình không thể đặt hàng đồ ăn nhanh tại thư viện.

 

Tài tử Dean Winters trông thật dị hợm khi nhận mình là gái teen, lái chiếc SUV màu hồng và đâm xe tứ tung, tất cả chỉ để minh họa cho thông điệp sẵn sàng chi tiền của hãng bảo hiểm Allstate.

 

Trong quảng cáo của Nando, do sở hữu một bộ ngực quá to, cô nàng ngốc nghếch này thậm chí còn chẳng nhìn thấy nổi toàn bộ đĩa đồ ăn của mình. Và vẻ mặt của cô khi ngậm hụt chiếc ống hút cũng tệ hại hết sức.

 

Có thể hiểu quảng cáo của Doritos ở đây là phụ nữ chẳng làm được gì để kéo cánh đàn ông khỏi màn hình TV trong những trận cầu lớn, ngoại trừ hàng đống đồ ăn nhanh cùng việc cởi hết quần áo.

 

Thông điệp của Got Milk "Uống sữa sẽ làm dịu hội chứng tiền mãn kinh". Do đó, các ông chồng luôn cố gắng mua món hàng này nhiều nhất có thể để làm hài lòng các bà vợ khó tính.

 

Theo Axe, đàn ông thì chăm chăm vào ngực phụ nữ, còn phụ nữ thì lại hứng thú với mái tóc của đàn ông. Rõ ràng, quảng cáo này chẳng mang lại điều gì ngoài sự vô duyên đến tệ hại.

Vũ Vũ

Theo Askmen/ Infonet

Vũ Vũ

Theo Askmen/ Infonet

Bạn có thể quan tâm