Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những pha nhào lộn ấn tượng của chiến đấu cơ tại Paris Air Show

Tiêm kích Rafael của Pháp, máy bay tàng hình F-35 của Mỹ hay gã khổng lồ A400M lần lượt có những pha nhào lộn đẹp mắt tại triển lãm hàng không lớn nhất thế giới.

Paris Airshow 2017 anh 1
Triển lãm hàng không quốc tế Paris Air Show 2017 diễn ra từ ngày 19-25/6 tại Le Bourget, Paris, Pháp. Trong ảnh, tiêm kích Rafale của Pháp trổ tài nhào lộn tại triển lãm.
Paris Airshow 2017 anh 2
Tiêm kích tàng hình F-35A Lightning II của Mỹ khoe kỹ năng nhào lộn không thua kém các chiến đấu cơ thế hệ 4++. 
Paris Airshow 2017 anh 3
Màn trình diễn ấn tượng của F-35A xóa tan những hoài nghi về chất lượng sau sự cố ngừng bay vì lỗi hệ thống oxy.
Paris Airshow 2017 anh 4
Tiêm kích Rafale là đứa con tinh thần của tập đoàn Dassault Aviation, Pháp. Đây cũng là chiến đấu cơ hiện đại nhất của Không quân Pháp.
Paris Airshow 2017 anh 5
Pha ngửa bụng lên trời đẹp mắt của tiêm kích Rafale. Giới phân tích quân sự nhận xét rằng Rafale là tiêm kích rất nhanh nhẹn có thể thực hiện nhiều nhiệm vụ cùng lúc.
Paris Airshow 2017 anh 6
Tập đoàn Dassault giới thiệu khái niệm "tất cả nhiệm vụ" để phân biệt Rafale với chiến đấu cơ khác khi tiếp thị tiêm kích này.
Paris Airshow 2017 anh 7
Rafale từng chứng minh hiệu suất chiến đấu cao trong chiến dịch thiết lập vùng cấm bay tại Libya. Pháp đang tích cực tiếp thị chiến đấu cơ này cho khách hàng trên thế giới.
Paris Airshow 2017 anh 8
Vận tải cơ khổng lồ A400M do tập đoàn Airbus Quốc phòng và Không gian chế tạo cũng có màn trình diễn kỹ năng bay đẹp mắt.
Paris Airshow 2017 anh 9
Tuy là máy bay vận tải quân sự cỡ lớn,  A400M cũng cho thấy khả năng đổi hướng ngoạn mục bằng những pha chao cánh không thua kém các chiến đấu cơ.
Paris Airshow 2017 anh 10
Máy bay tuần tra hàng hải Kawasaki P-1 của Nhật Bản bay biểu diễn tại triển lãm. Máy bay này được xem là đối thủ của P-8 Poseidon của Mỹ.
Tiêm kích đắt nhất thế giới nhào lộn tại Paris Air Show 2017 Tiêm kích tàng hình F-35A của Mỹ có màn trình diễn ấn tượng tại triển lãm hàng không lớn nhất thế giới dù vừa phải dừng bay vì lỗi hệ thống oxy.

‘Qua bom hen gio’ o chau Au hinh anh

‘Quả bom hẹn giờ’ ở châu Âu

0

Đại dịch Covid-19 đã phơi bày nhiều điểm yếu trong hệ thống chăm sóc sức khỏe của Liên minh châu Âu. Tuy nhiên, các nước không còn nhiều thời gian để khắc phục những lỗ hổng này.

Quốc Việt

(Ảnh: Getty)

Bạn có thể quan tâm