Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những pha bóng tinh tế của Oezil trong màu áo Arsenal

Tiền vệ người Đức góp công lớn giúp Pháo thủ thi đấu thăng hoa mùa này. Sau 5 trận khoác áo Arsenal, Mesut Oezil đã ghi bàn và kiến tạo cho đồng đội lập công.

Kiến tạo cho Giroud mở tỷ số ở trận gặp Sunderland

Trong trận ra mắt CĐV Arsenal, tiền vệ người Đức thi đấu rất thành công. Từ tình huống lên bóng bên cánh trái, Mesut Oezil chuyền bóng vừa tầm băng xuống của Giroud, và chân sút người Pháp đã tận dụng thành công pha kiến tạo của Oezil, mở tỷ số trận đấu cho Arsenal ở phút 11.

Giúp Pháo thủ ra quân thành công ở Champions League 

Sự có mặt của Mesut Oezil trong đội hình ra sân giúp lối chơi của Arsenal uyển chuyển hơn rất nhiều. Ở trận đầu tiên góp mặt trong đội hình CLB chủ sân Emirates tại Champions League, Oezil giúp đội bóng thành London giành chiến thắng 2-1 ngay trên sân Velodrome (Marseille).

Có dấu ấn trong 3 bàn thắng của Arsenal ở trận gặp Stoke

Trước khi được cho ra nghỉ ở phút 80, Mesut Oezil để lại dấu ấn trong cả 3 bàn thắng của Arsenal. Ở trận tiếp đón Stoke trên sân nhà Emirates, Pháo thủ giành chiến thắng tới tỷ số 3-1.

Giúp Arsenal khuất phục Swansea

Trên sân Liberty của Swansea, tiền vệ người Đức và đồng đội có màn trình diễn ấn tượng khi dẫn trước đối thủ tới 2 bàn. Kết thúc trận đấu, Arsenal giành chiến thắng 2-1, và đó là trận thắng thứ 5 liên tiếp của CLB chủ sân Emirates tại giải Ngoại hạng Anh.

Ghi bàn thắng đầu tiên cho Arsenal trong trận gặp Napoli

Ngay ở phút thứ 8 của trận đấu, Mesut Oezil có pha dứt điểm tinh tế mở tỷ số cho Arsenal từ đường chuyền của Aaron Ramsey. Nhờ sự xuất sắc của tiền vệ người Đức, Pháo thủ đánh bại đối thủ mạnh Napoli với tỷ số 2-0.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm