Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những ông bố ngọt ngào của Hollywood

Trên màn bạc, họ có thể là những siêu nhân có khả năng phi thường hay những kẻ lãng tử hào hoa si tình, còn khi trở về cuộc sống thực, họ là những ông bố rất đảm đang và tận tụy với các con. 

Những ông bố ngọt ngào của Hollywood

Trên màn bạc, họ có thể là những siêu nhân có khả năng phi thường hay những kẻ lãng tử hào hoa si tình, còn khi trở về cuộc sống thực, họ là những ông bố rất đảm đang và tận tụy với các con. 

>> 10 anh chàng lần đầu làm bố của Hollywood
>> Những tài tử làm người cha đảm đang

Brad Pitt: Ông bố đảm đang

Chứng cứ đầu tiên về cuộc tình vụng trộm của Brad Pitt và Angelina Jolie.

Tấm ảnh Brad Pitt cởi trần lái xe mô tô chở bé Maddox vui chơi trên đồng cỏ ở một quốc gia Châu Phi xa xôi trong cái nhìn trìu mến của Angelina đã làm cả thế giới bùng nổ. Mặc dù tin đồn Brad Pitt và Angelina có quan hệ tình cảm đã râm ran suốt một thời gian dài nhưng đây là lần đầu tiên, giới truyền thông có được chứng cứ.

Đã có nhiều khán giả tức giận với cả Angelina Jolie và Brad Pitt. Họ kết tội Angelina là kẻ thứ ba, còn Brad Pitt là người chồng phụ bạc. Họ xót xa cho cô nàng kẹo ngọt vốn rất được yêu mến Jennifer Aniston. Tuy vậy, cũng có không ít người cảm động vì sự ân cần và quan tâm mà một tài tử màn bạc dành cho cậu con nuôi riêng người Campuchia của Angelina bé Maddox.

Những hình ảnh ngọt ngào của Brad Pitt khi làm cha.

Sau gần chục năm gắn bó với nhau, Brad Pitt và Angelina đã có tới 6 người con (3 con ruột và 3 con nuôi). Brad Pitt luôn tỏ ra là một ông bố đảm đang. Cánh săn ảnh đã bắt gặp anh dìu bé Shiloh những bước đi đầu tiên trong vườn nhà, vui chơi cùng bé. Cũng không ít lần, họ bắt gặp Brad Pitt tất tả bồng bế các con, chăm sóc chúng khi Angelina bận đóng phim. Hình ảnh của một Brad Pitt phong trần, lãng tử thời ở cạnh bên Jenifer Aniston đã được thay thể bởi một ông bố Brad Pitt có phần luộm thuộm hơn nhưng cũng hạnh phúc hơn.

Việc có con đã khiến Brad Pitt thay đổi rất nhiều. Anh chọn lựa các phim kỹ lưỡng hơn vì biết một ngày nào đó các con sẽ xem phim của mình. Anh sẵn sàng tham gia lồng tiếng cho bộ phim Happy Feet phần hai chỉ đơn giản vì "các con tôi đều rất thích xem phần một của bộ phim". Chẳng mấy mặn mà với việc làm đám cưới nhưng vì các con, Brad Pitt và Angelina đã đính hôn. Có lẽ, vì con Brad Pitt sãn sàng làm mọi việc.

 

Brad Pitt luôn bận rộn và hạnh phúc khi chăm sóc 6 thiên thần nhỏ.

Với người Mỹ, Jennifer Aniston là một công chúa bé bỏng. Họ yêu quý nàng và lẽ ra họ khó có thể tha thứ cho Brad Pitt vì tội đã phá hủy trái tim nàng. Tuy nhiên, những hình ảnh ân cần, dịu dàng của Brad Pitt bên các con có lẽ đã phần nào làm trái tim họ tan chảy. Vì thế, họ vẫn có thể vừa yêu thương Jennifer Aniston vừa say mê ngưỡng mộ cặp đôi Brad Pitt và Angelina Jolie.

Tom Cruise: Đong đầy hạnh phúc

 

Suri ra đời khiến cho niềm hạnh phúc của Tom trở nên trọn vẹn.

Tom Cruise đã có cuộc hôn nhân kéo dài hơn 10 năm với thiên nga Úc Nicole Kidman. Việc cặp đôi này không có con và chỉ nhận hai người con nuôi đã khiến giới truyền thông nghi ngờ rằng, Tom Cruise không có khả năng làm cha. Quá tức giận với thông tin này, Tom Cruise đã từng đâm đơn kiện một tờ báo.

Không lâu sau khi chia tay Nicole, Tom Cruise đến với Katie Holmes. Cặp đôi này có với nhau bé Suri một cách nhanh chóng khiến thiên hạ nghi ngờ bé Suri không phải là con ruột của Tom. Tuy vậy, khi những những tấm ảnh Tom hạnh phúc ôm bé Suri trong vòng tay, người ta mới hiểu được niềm hạnh phúc mà Tom đã phải chờ đợi quá lâu.

 

Tom Cruise luôn bảo bọc con gái cưng Suri.

 

Người hùng, kẻ lãng tử của Hollywood vui đùa bên con.

Gần đây, khi dư luận lên án việc vợ chồng Tom Cruise quá cưng chiều Suri khi sắm cho bé một tủ quần áo đáng giá hàng triệu USD, để bé đi giày cao gót, trang điểm và ăn mặc như một thiếu nữ thì Tom lại lên tiếng bênh vực.

Ngôi sao của Nhiệm vụ bất khả thi cho biết, anh không ngại để cô con gái 6 tuổi của mình đi những đôi giày cao gót và diện những trang phục đắt tiền, bởi anh muốn con gái tự thể hiện bản thân qua những gì cô bé mặc. Tom cho phép con gái được tự do sáng tạo vì anh cho rằng điều quan trọng đối với trẻ con là để chúng mặc cái chúng muốn mặc.

Ben Afleck: Ông bố giản dị nhất

 

Ben Afleck lột xác hoàn toàn khi cưới Jennifer Garner và có con.

Ben Afleck đã có một cuộc tình nổi loạn, đầy ngông cuồng với cô nàng Jennifer Lopez. Với cuộc tình này, trong mấy năm trời hầu như ngày nào Ben cũng phơi mình trên các mặt báo và trở thành chủ đề ưa thích của các tờ báo lá cải.

Tuy vậy, khi gắn bó với Jennifer Garner, và đặc biệt là có cô con gái Violet, Ben Afleck trở thành một người khác hẳn. Giữa chốn Hollywood phồn hoa, Ben Afleck và vợ con vẫn có một cộc sống bình thường như những gia đình khác. Anh vẫn say sưa với công việc của một diễn viên, một đạo diễn và một nhà sẳn xuất và cần mẫn, chăm chỉ với việc chăm sóc con cái.

 

Ben Afleck khi ngọt ngào, lúc tất tả chăm con.

Người ta thường thấy Ben và vợ đưa hai cô con gái đi chơi, đi ăn trưa. Ben đón con đi học hay đưa con đi siêu thị. Khi Jennifer Garner sinh cậu con trai thứ ba, Ben đảm nhận việc chăm sóc hai cô con gái đầu lòng. Nếu như diva Beyonce cần tới 6 vú em để chăm sóc cô con gái mới sinh thì dường như vợ chồng Ben Afleck tự làm tất cả. Hiếm khi các tay săn ảnh bắt gặp hình ảnh họ đi cùng vú em khi cho các con đi chơi.

Hugh Jackman: Người sói hết lòng vì con

 

Hình ảnh ngộ nghĩnh và đáng yêu của Người sói bên con gái Ava.

Nổi tiếng với vẻ ngoài hung dữ, cơ bắp cuồn cuộn khi hóa thân thành Người Sói trong seri X-man nhưng ngoài đời, Hugh Jackman lại là ông bố rất dịu dàng. Hugh Jackman thường xuyên đưa cậu con trai Oscar và con gái Ava đi chơi.

Hugh Jackman đã từng tâm sự rằng: "Với Ava, tôi chẳng tiếc thứ gì cả. Chẳng hạn nếu như cô bé có nói: "Bố ơi, con muốn có một chiếc ô tô, không chỉ đồng ý mà có khi tôi còn bảo thế con có cần hai chiếc không?"".

Không những thế, Hugh còn quan tâm tới những việc rất nhỏ như thực đơn bữa trưa của con gái ở trường học. Hugh đã từng phàn nàn với vợ rằng, anh không hài lòng khi biết con gái anh đang được ăn những bữa trưa không đủ chất dĩnh dưỡng. Anh còn viết ngay một bức thư dài tới người phát ngôn Nancy Pelosi, phụ trách chương trình "Hàng động về phát triển dinh dưỡng cho trẻ em Mỹ".

Bức thư của Hugh có đoạn: "Như những bậc cha mẹ khác, tôi cực kỳ quan tâm đến thức ăn mà các con tôi dùng hàng ngày, mong con không ăn các thực phẩm ăn nhanh, dễ béo phì, cũng như các đồ ăn nghèo nàn, thiếu chất dĩnh dưỡng. Tôi biết và đã nhìn thấy tận mắt quá nhiều trẻ em Mỹ đang gặp phải những vấn đề nghiêm trọng về dinh dưỡng mà đa phần đến từ hệ thống, chế độ ăn ở trường học...Tôi khẩn thiết đề nghị những chuyên gia, bác sĩ, thầy cô giáo và các cơ quan chức năng quan tâm và hành động ngay để giải quyết những vấn đề này".

 

Hugh rất cưng cô con gái Ava.

Vợ Hugh Jackman từng tiết lộ: "Nhiều người Hugh chỉ mê đắm với các vai diễn hành động, mạo hiểm nhưng thực ra anh ấy rất tận tâm với gia đình và các con. Anh ấy còn để ý đến từng bữa cơm của các con hơn là lịch diễn".

Gavin Rossdale: Ông bố thầm lặng

 

Gavin Rossdale hạnh phúc với hai cậu con trai.

Luôn xuất hiện với dáng vẻ bảnh bao, Gavin Rossdale ra dáng một quý ông hơn là một ngôi sao nhạc rock. Dù về sự nghiệp, có thể Gavin Rossdale không thành công được như những ngôi sao khác ở Hollywood nhưng anh luôn được ngưỡng mộ bởi tình cảm dành cho vợ con.

Sống với nhau gần chục năm nhưng gia đình Gavin Rossdale và Gwen Stefani không gây ra bất cứ scandal nào. Lúc nào người ta cũng bắt gặp vợ chồng Gavin Rossdale hạnh phúc với hai quý tử. Họ cùng nhau đi chơi công viên, đi thăm họ hàng hay vui đùa trên bãi biển. Gavin Rossdale luôn tỏ ra là một ông bố tuyệt vời khi chăm sóc và vui đùa cùng hai cậu con trai Kingston và Zuma.

Theo Vietbao

 

 

 

 

Theo Vietbao

Bạn có thể quan tâm