Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những nguyên tắc để có thân hình như Cristiano Ronaldo

Thời đầu đá cho Manchester United, thân hình của CR7 không thật sự nổi bật. Nhờ rèn luyện, bây giờ anh sở hữu cơ thể đáng mơ ước đối với bất cứ chàng trai nào.

than hinh cua Cristiano Ronaldo anh 1
Vì vậy khi tiết lộ phương pháp để có và gìn giữ thân hình cơ bắp cân đối cho trang Dailymail, anh nhấn mạnh bí quyết là tuân thủ theo những nguyên tắc quan trọng. Trong đó, ba điều đầu tiên là rèn ý chí mạnh mẽ để không bỏ cuộc trước bài tập khó, nghiêm khắc với bản thân và thiết lập mục tiêu rõ ràng trước lúc bắt đầu.
than hinh cua Cristiano Ronaldo anh 2
Anh cho rằng nên tìm thêm một người tập chung để khuyến khích, động viên lẫn nhau. Cristiano Ronaldo thường chọn người giỏi hơn, như vậy anh mới có thêm cảm hứng cạnh tranh. Ngoài ra, Ngủ đúng giờ, đủ giấc là điều tối quan trọng với CR7. “Tôi ngủ và dậy sớm, đặc biệt trước các trận đấu. Giấc ngủ giúp hồi phục cơ bắp”, anh chia sẻ.
than hinh cua Cristiano Ronaldo anh 3
Chân sút người Bồ Đào Nha luôn tuân thủ nguyên tắc khởi động thật kỹ để tránh chấn thương. Anh thường giãn và kéo cơ, hoặc làm vài động tác cardio. CR7 cho biết: “Bạn cần khởi động cho cơ thể trước khi tập luyện bằng cách đi bộ nhanh, đạp xe…”.
than hinh cua Cristiano Ronaldo anh 4
Trong các bài tập của mình, Cristiano Ronaldo thường kết hợp nhiều động tác nhằm đốt mỡ, tăng cơ, duy trì thể lực cũng như sức bền. Theo anh, điều này vừa tốt cho cơ thể, vừa làm việc tập luyện thú vị hơn.
than hinh cua Cristiano Ronaldo anh 5
Đẩy cơ thể lên mức tập luyện cường độ cao giúp cơ thể quen dần với áp lực và tăng thể lực. Vì thế CR7 luôn thực hiện nhiều đợt chạy nước rút trong các bài tập. Thêm nữa, cardio là bí quyết để thân hình đẹp, tăng sức bền. Nên CR7 duy trì việc tập cardio thường xuyên, mỗi lần khoảng 30 phút và tăng dần lên.
than hinh cua Cristiano Ronaldo anh 6
Cầu thủ điển trai khuyên mọi người nên tranh thủ vận động mọi lúc mọi nơi, đặc biệt là trước và sau khi ngủ để dần tạo thành thói quen.
than hinh cua Cristiano Ronaldo anh 7
Ngoài tập luyện, Cristiano Ronaldo còn quan trọng chế độ ăn. “Tập luyện hiệu quả phải đi đôi với chế độ ăn khoa học. Tôi ăn nhiều protein, trái cây, rau và tránh xa thức ăn có đường. Tôi thích ăn cá, đặc biệt là món cá nấu theo kiểu Bồ Đào Nha”, anh tiết lộ. Anh thường chia nhỏ bữa ăn, khoảng 6 bữa một ngày và luôn đảm bảo không bị thiếu nước. Nguyên tắc cuối cùng của Cristinao Ronaldo lúc tập luyện là giữ tinh thần thoải mái, không đè nặng áp lực. 

Cristiano Ronaldo là đại sứ thương hiệu toàn cầu của nhãn hàng dầu gội Clear Men. Anh và thương hiệu này tìm thấy điểm chung ở thông điệp: “Đỉnh cao phong độ”. Hiện tại, nhãn hàng Clear Men dành tặng cho người dùng phần quà đặc biệt là túi thể thao và áo đấu có chữ ký của Cristiano Ronaldo, khi mua hàng tại đây http://goo.gl/aCzyMg và tham gia hoạt động trên fanpage https://www.facebook.com/ClearMenVietnam/.

Cristiano Ronaldo noi tieng nhu the nao? hinh anh

Cristiano Ronaldo nổi tiếng như thế nào?

0

Thủ quân tuyển Bồ Đào Nha là một trong những cầu thủ thành danh nhất trên thế giới, độ nổi tiếng của anh không dừng lại ở giới túc cầu mà lan rộng ở hàng loạt lĩnh vực.

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm