Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cristiano Ronaldo nổi tiếng như thế nào?

Thủ quân tuyển Bồ Đào Nha là một trong những cầu thủ thành danh nhất trên thế giới, độ nổi tiếng của anh không dừng lại ở giới túc cầu mà lan rộng ở hàng loạt lĩnh vực.

Dù xem thể thao hay không, rất có thể bạn cũng biết đến Cristiano Ronaldo thông qua nhiều kênh khác nhau, từ online đến offline.

Ông vua thể thao trên mạng xã hội

Lượng fan của Cristiano Ronaldo trên mạng xã hội không kém cạnh bất cứ ngôi sao nào và dẫn đầu trong làng thể thao. Theo Marca, tài khoản Twitter của anh sở hữu hơn 42 triệu người theo dõi. Còn nếu cộng thêm Facebook (111 triệu fan) và Instagram (59 triệu fan), con số này lên tới 200 triệu.
Mới đây, với mong muốn tìm kiếm thêm sự ủng hộ từ đất nước đông dân nhất thế giới, CR7 đã tấn công cả Sina Weibo, phiên bản tương đương Twitter tại Trung Quốc. Chỉ vừa kích hoạt, anh đã có hàng trăm nghìn người quan tâm. 

cristiano ronaldo noi tieng anh 1
Đằng sau Cristiano Ronaldo là lực lượng fan đông đáng nể.

Luôn bị fan bao vây nơi công cộng

Cách đây không lâu dân mạng truyền tay nhau video quay lại một lần Cristiano Ronaldo cùng bạn ra ngoài uống trà. Trong video đó, thủ quân tuyển Bồ Đào Nha liên tục được người hâm mộ đến xin chụp ảnh selfie, thậm chí đến lúc cả hội di chuyển về, anh còn chưa kịp trò chuyện với người đi cùng vì sự nhiệt tình của fan. Điều này cho thấy độ nổi tiếng của Cristinao Ronaldo không chỉ trong giới mê bóng đá, thích thể thao, mà những ai ngoại đạo cũng biết đến chân sút nổi tiếng này.

Được săn đón không kém ngôi sao Hollywood

Trên sân cỏ, dù đá tuyển quốc gia hay câu lạc bộ, Cristiano Ronaldo là cái tên thu hút sự chú ý nhất. Fan ồ lên khi bóng đến chân anh, còn ống kính máy quay và máy ảnh thường xuyên tìm kiếm để bắt những biểu cảm nhỏ nhất của CR7. Sự săn đón này cũng diễn ra tương tự ở ngoài đời. Có thể nói, tần suất CR7 lên báo dày đặt tương đương ngôi sao hạng A tại Hollywood. Cánh truyền thông xem Cristinao Ronaldo và chuyện đời tư như mỏ vàng. Bạn gái của anh là ai, sau kỳ thi đấu anh du lịch ở đâu, anh đi xe gì, ở nhà như thế nào…; tất cả đều trở thành đề tài bàn tán.

Gương mặt quảng cáo đắt giá

Lý do nhiều người không quan tâm bóng đá vẫn biết Cristiano Ronaldo là anh xuất hiện trên nhiều phương tiện truyền thông, làm đại diện cho hàng loạt nhãn hàng quốc tế đình đám. Hiện tại, Cristiano Ronaldo là đại diện thương hiệu toàn cầu của dầu gội Clear Men.

cristiano ronaldo noi tieng anh 2
Hình tượng phong độ của Cristiano Ronaldo với tư cách đại diện thương hiệu cho Clear Men.

Anh và nhãn hàng tìm thấy điểm chung ở thông điệp “Đàn ông đỉnh cao phong độ”. Hình ảnh mạnh mẽ, cá tính, phong độ của cầu thủ này hoàn toàn truyền tải được điều đó. Tại Việt Nam, “người một nhà” với Cristiano Ronaldo là Công Phượng. Tài năng trẻ từ lò HAGL trở thành gương mặt đại diện Clear Men từ năm 2015.

Thoi trang toc cua Cristiano Ronaldo hinh anh

Thời trang tóc của Cristiano Ronaldo

0

Chân sút người Bồ Đào Nha nổi tiếng không chỉ bởi tài đá bóng mà còn vì ngoại hình điển trai, thời trang cá tính, anh đặc biệt quan tâm đến mái tóc của mình trong và ngoài sân cỏ.

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm