Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sự trưởng thành của Cristiano Ronaldo sau 4 mùa Euro

Từ một cầu thủ trẻ khóc nức nở ngay trên sân nhà sau trận chung kết Euro 2004, CR7 bây giờ là thủ quân tuyển Bồ Đào Nha, mong muốn nở nụ cười chiến thắng thắng vào ngày 11/7.

Clear Men anh 1
Euro 2004 diễn ra ngay trên đất Bồ Đào Nha. Đây là lần đầu Cristiano Ronaldo bước vào sân chơi châu Âu ở độ tuổi 19 tuổi. Anh được đá chính, ghi 2 bàn và thực hiện 2 đường kiến tạo, cùng đội tuyển vào đến chung kết gặp Hy Lạp. Lúc này anh đang hừng hực sức trẻ, cá tính mạnh mẽ, thậm chí có phần bốc đồng.

 

Clear Men anh 2
Khi tiếng còi kết thúc trên chung kết vang lên với phần thắng thuộc về Hy Lạp, ngôi sao trẻ của Bồ Đào Nha đã bật khóc nức nở ngay trên sân. Hình ấy đến thời điểm này vẫn được nhiều người nhắc đến.

 

Clear Men anh 3
Bốn năm sau, vào mùa Euro 2008, Cristiano Ronaldo quay lại đấu trường Euro, chính thức khoác chiếc áo số 7 mơ ước từ huyền thoại Louis Figo. Anh tỏa sáng tại vòng loại, ghi đến 8 bàn nhưng lại mờ nhạt khi vào vòng chung kết.

 

Clear Men anh 4
Cristiano Ronaldo và đồng đội dừng lại ở tứ kết sau khi thúc thủ trước Đức. Tuy vậy, fan cũng kịp nhận ra cầu thủ này dần trưởng thành hơn so với thời điểm vừa ra giải lớn.

 

Clear Men anh 5
Đến Euro 2012, chân sút Bồ Đào Nha có một mùa giải thành công từ vòng loại đến vòng chung kết. Anh dẫn dắt tuyển quốc gia đi đến bán kết, ghi 3 bàn thắng. Có thể thấy thời điểm này tài năng của CR7 đang nở rộ.

 

Clear Men anh 6
Dẫu vậy, trong trận đấu cuối gặp Tây Ban Nha, anh bị cột dọc, xà ngang từ chối đến 3 bàn thắng. Kết quả, Bồ Đào Nha nhận thua sau loạt sút luân lưu.

 

Clear Men anh 7
Trở lại Euro 2016 trên đất Pháp, công bằng mà nói Cristiano Ronaldo và đồng đội chưa thi đấu thật sự thuyết phục ở vòng loại, nhưng càng vào trong càng hay.

 

Clear Men anh 8
Ở bán kết, thủ quân Bồ Đào Nha thể hiện xuất sắc, ghi bàn trong chiến thắng 2-0 trước xứ Wales và sánh ngang thành tích ghi 9 bàn của Platini, trở thành chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử Euro. 

 

Clear Men anh 9
Trải qua 4 mùa Euro, Cristiano Ronaldo giờ đây đã một siêu cầu thủ dày dạn kinh nghiệm, đủ tự tin thể hiện bản lĩnh ở mọi đấu trường. Dù thế, đâu đó người ta vẫn thấy một chân sút giàu cảm xúc như lúc trước, nhất là khi anh không giấu nổi bồn chồn nhìn đồng đội đứng trước loạt luân lưu căng thẳng hay bùng nổ lúc đội nhà thành công. Có lẽ cũng vì vậy mà fan yêu mến anh, một CR7 đam mê, nhiệt huyết. Tất cả đều đang chờ đợi màn trình diễn của Cristiano Ronaldo cùng đồng đội tại tuyển Bồ Đào Nha trong trận chung kết gặp Pháp vào ngày 11/7.

 

Cristiano Ronaldo là đại sứ thương hiệu toàn cầu của nhãn hàng dầu gội Clear Men. Anh và thương hiệu này tìm thấy điểm chung ở thông điệp: “Đỉnh cao phong độ”. Tại Việt Nam, người chung nhà với CR7 là Công Phượng, tài năng trẻ được nhiều người săn đón trưởng thành từ CLB Hoàng Anh Gia Lai.

Thoi trang toc cua Cristiano Ronaldo hinh anh

Thời trang tóc của Cristiano Ronaldo

0

Chân sút người Bồ Đào Nha nổi tiếng không chỉ bởi tài đá bóng mà còn vì ngoại hình điển trai, thời trang cá tính, anh đặc biệt quan tâm đến mái tóc của mình trong và ngoài sân cỏ.

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm