Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những thói quen sau sân cỏ của Cristiano Ronaldo

Ngôi sao điển trai có một số nguyên tắc bất di bất dịch trước khi ra sân, trong phòng nghỉ giữa giờ và lúc ghi bàn. Anh tin rằng điều đó mang lại may mắn cho bản thân.

thoi quen cua Cristiano Ronaldo anh 1
Những khi di chuyển bằng máy bay, Cristiano Ronaldo luôn ngồi cạnh đồng đội Pepe và làm mọi cách để đảm bảo mình là người đầu tiên rời khỏi khoang hành khách.
thoi quen cua Cristiano Ronaldo anh 2
Nếu ngồi xe bus thì ngược lại, anh muốn ngồi băng ghế sau và xuống xe cuối cùng. Dĩ nhiên với vị thế của một ngôi sao CR7 được hưởng đặc quyền này.
thoi quen cua Cristiano Ronaldo anh 3
Trước đây, Cristiano Ronaldo thường là người sau cùng ra khỏi đường hầm. Anh nghĩ rằng một ngôi sao cần xuất hiện vào phút chót. Tuy nhiên, vì trở thành đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha, thói quen này của CR7 buộc phải thay đổi. Bây giờ, anh dẫn đầu đoàn quân ở các trận đấu.
thoi quen cua Cristiano Ronaldo anh 4
Lúc bước ra khỏi hầm, đặt chân lên đường pitch, chắc chắn Cristiano Ronaldo bước chân phải trước. Dù căng thẳng đến mấy, anh không bao giờ quên nguyên tắc này.
thoi quen cua Cristiano Ronaldo anh 5
Chân sút của Bồ Đào Nha nổi tiếng là một trong những cầu thủ chăm chút vẻ ngoài nhất làng bóng đá. Vài người vui tính còn gọi anh bằng biệt danh “Rô điệu”.
thoi quen cua Cristiano Ronaldo anh 6
Điều này xuất phát từ thói quen ngắm vuốt hàng giờ trước khi ra sân mà Cristiano Ronaldo luôn duy trì.
thoi quen cua Cristiano Ronaldo anh 7
Muốn đảm bảo ngoại hình hoàn hảo nhất trên sân, siêu sao cẩn thận chỉnh lại mái tóc trong giờ nghỉ giữa hai hiệp. Fan nào tinh ý có thể phát hiện ra anh thậm chí còn đổi kiểu, mỗi hiệp là một mốt khác nhau. 

Cristiano Ronaldo là đại sứ thương hiệu toàn cầu của nhãn hàng dầu gội Clear Men. Anh và thương hiệu này tìm thấy điểm chung ở thông điệp: “Đỉnh cao phong độ”. Tại Việt Nam, người chung nhà với CR7 là Công Phượng, tài năng trẻ được nhiều người săn đón trưởng thành từ CLB Hoàng Anh Gia Lai.

Thoi trang toc cua Cristiano Ronaldo hinh anh

Thời trang tóc của Cristiano Ronaldo

0

Chân sút người Bồ Đào Nha nổi tiếng không chỉ bởi tài đá bóng mà còn vì ngoại hình điển trai, thời trang cá tính, anh đặc biệt quan tâm đến mái tóc của mình trong và ngoài sân cỏ.

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm