Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những ngôi sao LMHT đáng xem tại vòng bảng MSI 2019

PVB Zeros, IG Ning, SKT Faker, G2 Perkz và TL CoreJJ là những tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại nổi bật, đáng để khán giả theo dõi tại vòng bảng MSI 2019.

Nhung sieu sao LMHT vong bang MSI anh 1
Zeros (Phong Vũ Buffalo): Trẻ tuổi, kỹ năng cao, lối đánh hoa mỹ và đậm chất giải trí đều hội tụ ở chàng trai sinh năm 2000. Mọi tâm điểm của nền Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam tập trung vào “Ma vương” mỗi khi PVB thi đấu.
Nhung sieu sao LMHT vong bang MSI anh 2
Phong độ của Zeros tại giai đoạn khởi động MSI không tốt nhưng khi cần, chàng trai trẻ tuổi vẫn biết cách tỏa sáng, đem về lợi thế cho đội. Trong giai đoạn vòng bảng, Zeros sẽ đối đầu với những người đi đường đầy kinh nghiệm như Khan hay TheShy.
Nhung sieu sao LMHT vong bang MSI anh 3
Ning (Invictus Gaming): Ning là MVP của CKTG 2018 chứ không phải người đi đường giữa Rookie hay đường trên TheShy. Lối đánh của Ning không phải "ăn cỏ". Anh chuyên đánh các loại tướng có thiên hướng tấn công áp đảo. So với các ngôi sao đi rừng khác, Ning không hề kém cạnh với khả năng tạo đột biến cao và có thiên hướng xâm lăng rừng đối phương.
Nhung sieu sao LMHT vong bang MSI anh 4
Tại MSI 2019, lối đi rừng của Ning sẽ có dịp được kiểm chứng bởi các đối thủ sừng sỏ như SKT Clid Jankos từ G2 Esports. Nếu Ning vẫn thể hiện phong độ đáng sợ tại CKTG 2018, không khó để các đường đơn của IG có thể nghiền nát đối phương và lăn quả cầu tuyết, dứt điểm trận đấu.
Nhung sieu sao LMHT vong bang MSI anh 5
Faker (SKT T1): “Quỷ vương bất tử”, “Tuyển thủ LMHT vĩ đại nhất lịch sử” là những mỹ từ dành tặng Faker. Tuyển thủ này luôn là tâm điểm tại bất cứ giải đấu nào. Phong độ và đẳng cấp của Faker vẫn không thay đổi từ ngày ra mắt trong màu áo SKT T1.
Nhung sieu sao LMHT vong bang MSI anh 6
Dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, SKT T1 may mắn vì họ sở hữu Faker - trụ cột vững chắc - đủ sức chống đỡ tất cả những khó khăn và là điểm tựa cho cả đội. Với 3 chức vô địch thế giới, 2 chiếc cúp MSI cùng nhiều danh hiệu tại giải quốc nội, Faker và SKT T1 đang là “ông trùm” tại đấu trường quốc tế.
Nhung sieu sao LMHT vong bang MSI anh 7
Perkz (G2 Esports): Tài năng của Perkz là không thể phủ nhận với 3 lần liên tục tham gia chung kết thế giới, 5 chức vô địch giải quốc nội và những màn trash talk đầy khiêu khích. Qua thời gian, Perkz đã biết cách tiết chế hơn và biết hi sinh vì mục tiêu của cả đội như cách anh sẵn sàng nhường đường giữa cho Caps để chuyển xuống vị trí xạ thủ .
Nhung sieu sao LMHT vong bang MSI anh 8
Với kỹ năng cá nhân ở mức thượng thừa, Perkz không mấy khó khăn thích nghi với vai trò xạ thủ và tạo ra những sự đột biến. Bên cạnh Caps, Perkz là mũi nhọn nguy hiểm nhất của G2 với lượng tướng lớn từ xạ thủ truyền thống đến các pháp sư.
Nhung sieu sao LMHT vong bang MSI anh 9
CoreJJ (Team Liquid): Năm 2015, CoreJJ đã thất bại tại Bắc Mỹ trong màu áo Team Dignitas với vai trò xạ thủ. Sau khi trở về Hàn Quốc và có được cúp vô địch thế giới, anh quay lại Mỹ, tái hợp với Team Liquid để đánh cặp cùng xạ thủ huyền thoại Doublelift. Với đội hình toàn sao nhưng CoreJJ vẫn thể hiện đẳng cấp. Tuyển thủ này đạt danh hiệu MVP tại LCS mùa xuân 2019.
Nhung sieu sao LMHT vong bang MSI anh 10
Có thể nói đẳng cấp khác biệt của CoreJJ là sự bổ sung hoàn hảo cho TL. Anh có khả năng kêu gọi giao tranh mẫu mực và xử lý tình huống gần như hoàn hảo. Đến tới MSI 2019, đây là lúc CoreJJ chứng minh giá trị bản thân, tìm kiếm thêm chiếc cúp vô địch.
Những pha xử lý mãn nhãn của các tuyển thủ vòng khởi động MSI 2019 Vòng khởi động MSI 2019 đã diễn ra đầy sôi động với các pha xử lý kỹ năng đỉnh cao của các tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại đầy tài năng.

Vòng bảng LMHT MSI 2019 sắp diễn ra ở Hà Nội

Trải qua giai đoạn khởi động, giải giao hữu LMHT giữa mùa MSI 2019 đã xác định 6 cái tên xuất sắc nhất thế giới để tiếp tục cạnh tranh trong vòng bảng tại Hà Nội.

Gia Minh

Bạn có thể quan tâm