Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vòng bảng LMHT MSI 2019 sắp diễn ra ở Hà Nội

Trải qua giai đoạn khởi động, giải giao hữu LMHT giữa mùa MSI 2019 đã xác định 6 cái tên xuất sắc nhất thế giới để tiếp tục cạnh tranh trong vòng bảng tại Hà Nội.

Sau chiến thắng đầy cảm xúc trước Vega Squadron, đại diện LMHT Việt Nam sẽ tiếp tục lên đường tới Hà Nội để tham dự vòng bảng của MSI 2019.

Tham dự vòng bảng ngoài PVB còn có 5 đội tuyển vô địch giải quốc nội gồm SK Telecom T1 (Hàn Quốc), Invictus Gaming (Trung Quốc), Team Liquid (Bắc Mỹ), G2 Esports (Châu Âu) và Flash Wolves (Đài Loan).

Lich thi dau vong bang cua MSI 2019 anh 1
Lịch thi đấu vòng bảng MSI 2019. Ảnh: LoLGamepedia.

Vòng bảng của MSI sẽ diễn ra từ ngày 10/5 và kết thúc vào ngày 14/5 theo thể thức BO1 (một ván duy nhất). Mỗi ngày sẽ có 6 trận đấu được diễn ra và mỗi đội sẽ gặp nhau 2 lượt đi và về.

Bên cạnh đó, theo giới chuyên môn, với tư cách nhà đương kim vô địch thế giới, Invictus Gaming vẫn tỏ ra quá mạnh ở tầm cỡ quốc tế và khó có thể vuột mất tấm vé vào vòng tứ kết.

SKT T1 là đội tuyển được kỳ vọng sẽ đem lại vinh quang cho Hàn Quốc sau kỳ CKTG thất bại ở quê nhà. Hơn nữa, chỉ có đội tuyển này mới là đối thủ xứng tầm nhất với Invictus Gaming.

Thành tích của SKT T1 tại các giải đấu quốc tế chưa bao giờ làm thất vọng người hâm mộ, với thành tích ít nhất là trận chung kết với chỉ 2 thất bại tại MSI 2015 và CKTG 2017. Một chiếc vé vào vòng tiếp theo e rằng khó thoát khỏi tay của Faker và đồng đội.

Lich thi dau vong bang cua MSI 2019 anh 2
Dù bao thăng trầm nhưng SKT T1 vẫn là đội sở hữu nhiều thành tích quốc tế nhất. Ảnh: Inven.

Để tranh 2 tấm vé còn lại, 4 đội Team Liquid (Bắc Mỹ), G2 Esports (Châu Âu), Flash Wolves (Đài Loan) và Phong Vũ Buffalo phải cố gắng hết sức.

Với tỷ lệ 50%, PVB không thiếu cơ hội chiếm lấy tấm vé đi Đài Loan. Tuy nhiên 3 đội còn lại không dễ để hạ gục khi G2 vẫn là thế lực mạnh mẽ tại Châu Âu, Team Liquid đánh bại PVB 3-0 dễ dàng ở vòng chặn cửa. Đội còn lại, "bầy sói" Flash Wolves cũng không phải là đối thủ dễ nhai khi họ sở hữu lối đánh tương đồng PVB nhưng áp đảo hơn nhiều. 

Dù vậy, dưới sự tiếp sức của khán giả yêu Liên Minh Huyền Thoại tại Hà Nội, PVB hoàn toàn có thể mơ về kỳ tích lọt vào top 4 đội mạnh nhất thế giới.

TL Xmithie: "Tôi đánh giá cao PVB Meliodas" Người đi rừng kỳ cựu của Team Liquid thích lối đánh của Meliodas. Dù vậy, PVB vẫn thua trắng 3-0 trước TL.

Ảnh chế mọc lên như nấm sau trận PVB thắng Vega Squadron

Hôm 7/5, người hâm mộ LMHT nước nhà đã vỡ òa sung sướng trước trận thắng kịch tính 3-2 của PVB trước Vega Squadron. Để kỷ niệm, fan đã chế nhiều tấm ảnh hài hước.


Gia Minh

Bạn có thể quan tâm