Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh chế mọc lên như nấm sau trận PVB thắng Vega Squadron

Hôm 7/5, người hâm mộ LMHT nước nhà đã vỡ òa sung sướng trước trận thắng kịch tính 3-2 của PVB trước Vega Squadron. Để kỷ niệm, fan đã chế nhiều tấm ảnh hài hước.

Chum anh hai huoc cua PVB truoc Vega Squadron anh 1
Cá mập nước Nga lên bờ, Phong Vũ Buffalo dễ dàng xẻ thịt với tỷ số 3-2.
Chum anh hai huoc cua PVB truoc Vega Squadron anh 2
Trước trận đấu, các fan của Vega Squadron và nhiều anti fan PVB đã cho rằng đại diện của Việt Nam đã "hết cửa". Người hâm mộ PVB cũng đáp trả bằng hình ảnh người thổi sáo và bộ xương biết múa trong câu truyện cổ tích Nhật Bản.
Chum anh hai huoc cua PVB truoc Vega Squadron anh 3
"Thầy đã mạc-cô hết rồi, mấy đứa chỉ cần đánh đúng giáo án của thầy là win", thầy giáo Ba nói. Thầy giáo Ba là streamer nổi tiếng, tên thật là Phan Tấn Trung. Anh được các "học trò" yêu quý vì tính cách hài hước khi stream. Do đó, thầy Ba được chế ảnh rất nhiều trên Internet.  
Chum anh hai huoc cua PVB truoc Vega Squadron anh 4
Meme Batman tát Robin nổi tiếng. Trong trường hợp này, PVB đã tát cho Vega Squadron một cú đau điếng với tỷ số 3-2 đầy kịch tính.
Chum anh hai huoc cua PVB truoc Vega Squadron anh 5
 Lời trong MV của Chi Pu như đang nói hộ nỗi lòng các tuyển thủ Vega Squadron.
Chum anh hai huoc cua PVB truoc Vega Squadron anh 6
Các thành viên Phong Vũ Buffalo đã luộc được 2 con cá mập Isurus Gaming và Vega Squadron trong giải giao hữu giữa mùa MSI lần này.
Chum anh hai huoc cua PVB truoc Vega Squadron anh 7
Các nạn nhân của PVB như Isurus Gaming, 1907 Fenerbahçe Espor, và Vega Squadron đã gục ngã. Thần chết PVB sẽ tiếp tục gõ cửa Invitus Gaming - đội tuyển vô địch thế giới 2018 tại kỳ MSI năm nay vào 19h ngày 10/5.
Chum anh hai huoc cua PVB truoc Vega Squadron anh 8
Niềm tin của fan vẫn dành cho những chàng trai trẻ tuổi của Phong Vũ Buffalo - We are VCS.
Xạ thủ Vega Squadron không biết BigKoro là ai Trước trận đấu, trả lời phỏng vấn của Zing.vn, VEG Gadget không biết BigKoro là ai. Tuyển thủ này nói rằng đội của họ sẽ mang những con bài dị để chống lại PVB.

PVB giành vé đi Hà Nội với chiến thắng kịch tính trước 'cá mập' Nga

Sau 2 ván đầu áp đảo, PVB liên tiếp mắc sai lầm khiến khán giả nước nhà phải trải qua những giây phút thót tim. Tuy nhiên, họ cũng giành được chiến thắng 3-2 trước Vega Squadron.

Gia Minh

Bạn có thể quan tâm