Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những ngôi sao Hollywood sinh ra từ bọc điều

Không cần phải chờ đến khi nổi tiếng, các ngôi sao này vẫn sống sung túc nhờ sinh ra trong các gia đình đại gia.

Eward Norton

Người khổng lồ xanh Edward Norton có cha là một luật sư, một nghề có thu nhập rất cao ở Mỹ. Tuy nhiên, ông Edward Mower Norton, Jr. không chỉ là một luật sư thông thường. Ông hoạt động trong lĩnh vực môi trường, làm việc cho Quỹ bảo tồn Lịch sử Quốc gia và từng là luật sư của cựu tổng thống Mỹ Jimmy Carter.

Tori Spelling

Nữ diễn viên nổi tiếng với các phim truyền hình Mỹ và tác giả của quyển tự truyện người nổi tiếng hay nhất năm 2009, Tori Spelling, có một xuất phát điểm không thể nào tốt hơn. Cha của Tori Spelling là ông Aaron Spelling, người sở hữu công ty sản xuất phim truyền hình Spelling với nhiều phim nổi tiếng như Charlie’s Angels, Beverly Hills 90210… Nhờ vậy, nữ diễn viên sinh năm 1973 đã được cha dìu dắt vào con đường diễn xuất từ khi còn bé. Cô bắt đầu sự nghiệp đóng phim từ khi mới sáu tuổi.

Jordin Sparks

Nữ ca sĩ chiến thắng giải American Idols mùa thứ 6, Jordin Sparks, vốn đã được nhiều người Mỹ biết đến từ khi mới chào đời vào năm 1989. Điều này bởi vì Jordin Sparks là con gái của Phillippi Sparks, cựu cầu thủ bóng bầu dục nổi tiếng từng chơi cho các đội New York Giants và Dallas Cowboys. Cần biết rằng ở Mỹ, bóng bầu dục là môn thể thao số một và cầu thủ có thu nhập cao khủng khiếp.

Brooke Shields

Diễn viên, người mẫu Brook Shield có một gia phả đáng nể bắt nguồn từ nước Ý. Cha của cô là người điều hành tập đoàn mỹ phẩm Revlob Cosmetics. Trong đó, ông nội của Brooke Shield là vận động viên quần vợt hàng đầu thế giới, bà nội là công nương của một gia tộc chuyên lo vấn đề tài chính cho Vatican.

Taylor Swift

Ngày nay, cha mẹ của Taylor Swift có thể được nhờ vào cô rất nhiều. Tuy nhiên, khi còn nhỏ thì Taylor Swift đã được sống trong nhung lụa. Cha của nữ ca sĩ, ông Scott Kingsley Swift, là người sáng lập và phó chủ tịch điều hành công ty quản lý tài chính The Swift Group. Công ty The Swift Group lại là một chi nhánh của tập đoàn tài chính Merrill Lynch nổi tiếng hàng đầu của nước Mỹ.

 

 

http://thegioivanhoa.com.vn/the-gioi-sao/hollywood/44582501/nhung-ngoi-sao-hollywood-sinh-ra-tu-boc-dieu/

Theo Hoàng Khánh/Thế Giới Văn Hóa

Bạn có thể quan tâm