Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người mẫu Playboy 24 tuổi cưới tỷ phú 81 tuổi

Đám cưới với cô người mẫu trẻ nóng bỏng là hôn lễ lần thứ 5 của tỷ phú Austria - Richard Lugner.

Lễ cưới của cặp đôi chênh lệch tuổi tác diễn ra thứ bảy (13/9). Sau 7 tháng hẹn hò, tỷ phú nổi tiếng Austria quyết định góp gạo thổi cơm chung với bạn tình trẻ, kém ông 57 tuổi. Richard Lugner chia sẻ, ông hy vọng đây là lựa chọn đúng đắn của mình bởi trước đó, ông đã nhiều lần đổ vỡ hôn nhân.

Cặp đôi kết hôn sau 7 tháng hẹn hò.

Richard và Cathy Schmitz chọn màu tím thủy chung làm màu sắc chủ đạo cho lễ cưới. Trong khi cô dâu khoe vẻ đẹp nóng bỏng trong bộ đầm cúp ngực màu tím, chú rể đeo cà vạt đồng màu. Thậm chí ngay cả phù dâu nhí cũng mặc váy có những bông hoa màu tím xinh xắn.

Richard Lugner là đại gia ngành xây dựng ở Austria. Ông nổi tiếng không chỉ bởi sự giàu có, mà còn thường xuyên chi tiền mời các nghệ sĩ quốc tế cùng mình tới sự kiện Vienna Opera Ball thường niên. Những ngôi sao từng sánh vai Richard gồm có Raquel Welch, Farrah Fawcett, Pamela Anderson và Paris Hilton.

Cô dâu, chú rể đắm đuối hôn nhau trong lễ cưới.
Màu tím được chọn làm tông màu chủ đạo của đám cưới.

Hồi tháng 2 năm nay, tỷ phú đã chi 500.000 USD để đưa Kim siêu vòng ba và mẹ cô tới bữa tiệc. Tuy nhiên, sau đó ông đã bày tỏ sự hối hận với lựa chọn này. Richard Lugner cho biết, Kim khiến ông bực bội vì quá tập trung vào việc chụp ảnh, quay phim. Cô thậm chí còn từ chối lời mời nhảy của ông, thay vào đó dành thời gian vui vẻ với mẹ - bà Kris Jenner.

Richard Lugner từng chi một khoản tiền lớn mời Kim đi tiệc cùng ông. 

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm