Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bom sex gốc Việt khoe bụng bầu với bikini

Đang mang bầu ở tháng thứ 5, Tila Tequila vẫn tự tin mặc áo tắm hai mảnh khoe vòng một bốc lửa.

Mới đây, cánh săn ảnh bắt gặp ngôi sao truyền hình thực tế 32 tuổi tại một bể bơi ở Galveston, Texas. Tila Tequila đang mang thai tháng thứ 5 và đã lộ rõ bụng bầu. Tuy nhiên, có vẻ như Tila Tequila đến bể bơi không chỉ để nghỉ ngơi, thư giãn. Nhìn vào cách trang điểm, ăn vận của cô, có thể đoán "quả bom sex" đang thực hiện một bộ ảnh kỷ niệm.

Mặc dù đang bầu bí, cơ thể không còn gợi cảm như trước, cô vẫn tự tin khoe dáng ở mọi tư thế, trong bộ bikini màu hồng tươi rói. Chấp nhận làm bà mẹ đơn thân sau khi chia tay bạn trai - Thomas Paxton Whitaker, Tila đang ngập tràn hạnh phúc. Trước đó, cô từng khoe ảnh ngực trần trên trang cá nhân với dòng chia sẻ: "Cơ thể người phụ nữ khi mang thai tuyệt đẹp. Bạn đừng bao giờ xấu hổ vì điều đó".

Tila Tequila khoe bụng bầu 5 tháng với trang phục bikini.

Tila Tequila (Tila Nguyễn) sinh ra tại Singapore, có mẹ là người Việt lai Pháp, bố là người Việt Nam. Gia đình Tila chuyển tới Mỹ sống khi cô 1 tuổi. Dù chỉ cao 1,5m nhưng Tila được biết đến là người mẫu nổi tiếng của tạp chí Playboy.

Tạp chí Maxim UK từng bình chọn người đẹp gốc Việt là một trong 100 phụ nữ nóng bỏng nhất hành tinh. Ngoài vai trò người mẫu, Tila còn lấn sân sang lĩnh vực ca hát và tham gia các chương trình truyền hình thực tế của Mỹ. 

Dù chỉ cao 1,5m, cô từng được coi là "biểu tượng sex" của làng giải trí.
Tila Tequila tự tin với cơ thể khi mang bầu.
Phong cách thời trang táo bạo của bom sex gốc Việt.

M.Đ

Ảnh: Dailymail

Bạn có thể quan tâm