Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những gã trai hư một thời của Hollywood giờ ra sao?

Sau một thời yêu đương hỗn loạn, liệu họ có khác xưa hay là vẫn chứng nào tật nấy?

Phần đông các ngôi sao nam của Hollywood đều bị gắn mác là “hư hỏng” bởi thành tích yêu đương hoành tráng. Với vẻ lãng tử và sự nghiệp rực rỡ trong tay, họ hoàn toàn xứng đáng hẹn hò cùng những cô nàng nổi tiếng nhất nhì làng giải trí bởi sự tương đồng về ngoại hình lẫn điều kiện vật chất. Điều này đã tạo ra biết bao nhiêu mối quan hệ ồn ào và những câu chuyện tình đầy sóng gió của Hollywood.

P. Diddy

Thành công và giàu có, P. Diddy dễ dàng kết đôi cùng những ngôi sao nữ hấp dẫn nhất làng giải trí. Từ Jennifer Lopez, Cameron Diaz, Naomi Campbell đều đã “qua tay” chàng rapper hào hoa. Sau đó anh lại quay về với người vợ của 3 đứa con chung là siêu mẫu Kimberly Porter nhưng cuối cùng thì hai người cũng đường ai nấy đi.

Những bóng hồng từng "qua tay" Diddy.
Hiện tại, Diddy vẫn đang “tạm thời” hạnh phúc bên Cassie, hi vọng hành trình ăn chơi của anh sẽ kết thúc tại đây.

John Mayer

Nhắc đến cụm từ “trai hư” thì không thể không nhắc đến John Mayer. Chỉ trong vòng 4 năm từ 2006 đến 2010, anh lần lượt làm người yêu của Jennifer Hewitt, Jessica Simpson và Jennifer Aniston. Năm 2010 - 2012, John rơi vào cuộc tình tay ba đầy phức tạp với Taylor Swift và Katy Perry và cuối cùng nữ ca sĩ Dark Horse đã chiến thắng trước công chúa nhạc đồng quê khi xuất hiện với tư cách là bạn gái chính thức của anh.

John Mayer nổi tiếng là tay
John Mayer nổi tiếng là tay "sát gái" nhất nhì Hollywood.
Ít lâu sau, họ tiếp tục chia tay lần thứ “n” và anh bây giờ chỉ còn mỗi chú chó cưng bên cạnh.

Leonardo DiCaprio

Chàng Jack trong bộ phim Titanic ngày nào cũng sở hữu cho mình 4 người mẫu xinh đẹp là Gisele Bundchen, Bar Refaeli, Erin Heatherton, Toni Garrn. Nhưng Leo và Toni đã chia tay cách đây không lâu.

Là do anh buồn vì bị tuột mất giải Oscar lần thứ 5 hay bởi quá ăn chơi mà Leo bây giờ lại tàn tạ như vậy ?
Là do anh buồn vì bị tuột mất giải Oscar lần thứ 5 hay bởi quá ăn chơi mà Leo bây giờ lại tàn tạ như vậy?

George Clooney

Mặc dù thuộc lớp “trai già” nhưng George chưa bao giờ thua kém bất cứ chàng playboy nào. Vẻ lịch lãm, từng trải và đầy thâm trầm của anh đã làm cho Krista Allen, Sarah Larson, Elisabetta Canalis và Stacy Keibler mê mệt.

Ngày 27/9 vừa qua, George Clooney và nữ luật sư Amal Alamuddin đã chính thức trở thành vợ chồng sau đám cưới bí mật tại khu nghỉ dưỡng cao cấp Aman Canal Grande.Thường xuyên đứng top trong các cuộc bình chọn những người đàn ông độc thân quyến rũ nhất Hollywood, ngôi sao điện ảnh 53 tuổi cuối cùng cũng từ bỏ quá khứ hẹn hò đồ sộ trước kia.

George Clooney và nữ luật sư Amal Alamuddin đã chính thức trở thành vợ chồng vào ngày 27/9.
George Clooney và nữ luật sư Amal Alamuddin đã chính thức trở thành vợ chồng vào ngày 27/9.

Adam Levine

Công chúng vẫn thường hay gọi Adam bằng một tên gọi khác, đó là “modelizer”, tức người chuyên hẹn hò với những siêu mẫu. Trước khi là bạn trai của Nina Agdal, Anne V và chồng của Behati Prinsloo, anh từng cặp kè cùng cả tá người mẫu không tên tuổi mà đến nay báo chí chưa thể thống kê được.

Adam Levine cũng là một tay
Adam Levine cũng là một tay "sát gái" chính hiệu.
Chàng trưởng nhóm Maroon 5 quyết định "yên bề" với chân dài Victoria's Secret Behatin Prinsolo

Colin Farrell

Mặc dù đã chững chạc hơn nhiều, nhưng thành tích yêu đương ngày nào của Colin vẫn còn là đề tài bàn tán ở thời điểm hiện tại. Cũng như Adam Levine, nam diễn viên người Ailen từng sở hữu "bộ sưu tập" mỹ nữ Hollywood đình đám như Michelle Rodriguez, Britney Spears, Carmen Electra và rất nhiều cô nàng vô danh khác.

Thành tích yêu đương đáng nể của nam diễn viên người Ailen
Thành tích yêu đương đáng nể của nam diễn viên người Ailen.
Có lẽ do quá chán chường nên bây giờ anh quyết định sống độc thân để chăm sóc hai con nhỏ.

Drake

Các fan hâm mộ của Rihanna từng thở phào nhẹ nhõm khi biết tin nữ ca sĩ Diamonds đã hẹn hò với chàng trai khá ổn như Drake. Nhưng ít lâu sau, anh lại lên đường “chinh phạt” nhiều bóng hồng hấp dẫn khác như Zoe Kravitz, Bria Murphy và thậm chí còn với vài vũ công trong quán bar.

Tuy hơi
Tuy hơi "xấu trai" nhưng Drake vẫn chinh phục được nhiều bóng hồng gợi cảm.
Theo thông tin mới nhất, Drake đã quyết định chấm dứt chuỗi ngày độc thân bằng cách qua lại cùng nữ vận động viên Skylar Diggins
Theo thông tin mới nhất, Drake đã quyết định chấm dứt chuỗi ngày độc thân bằng cách qua lại cùng nữ vận động viên Skylar Diggins

Wilmer Valderrama

Gã trai hư cuối cùng trong danh sách cũng từng là người yêu một thời của Mandy Moore, Lindsay Lohan, Minka Kelly và Ashlee Simpson. Sau khi đã được công chúng biết đến, anh tiếp tục tìm cho mình cô gái khác đó là Demi Lovato bất chấp khoảng cách 12 tuổi giữa hai người.

Hiện tại, anh đang sánh bước bên nữ ca sĩ Demi Lovato
Hiện tại, anh đang sánh bước bên nữ ca sĩ Demi Lovato.

http://www.tiin.vn/chuyen-muc/sao/nhung-ga-trai-hu-mot-thoi-cua-hollywood-gio-ra-sao.html

Theo Duy Vũ/Báo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm