Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những ngày cuối đời của diễn viên 19 tuổi Archie Lyndhurst

Theo chia sẻ của Jack Whitehall, trước khi qua đời, Archie Lyndhurst từng giúp đỡ cha mẹ anh trong thời gian cách ly xã hội vì dịch bệnh.

Ngày 2/10, nam diễn viên hài Jack Whitehall chia sẻ với khán giả kỷ niệm cá nhân với Archie Lyndhurst - người vừa qua đời ở tuổi 19. Trên Instagram cá nhân, Whitehall tiết lộ anh cảm thấy suy sụp khi biết tin buồn. Theo chia sẻ, nam diễn viên mang ơn Lyndhurst vì diễn viên quá cố từng chăm sóc cha mẹ anh trong thời gian cách ly xã hội.

Jack Whitehall viết: "Tôi đang viết những dòng này trong cảm xúc tồi tệ. Archie Lyndhurst bước vào cuộc đời tôi khoảng mười năm trước. Cậu ấy xuất sắc, tài năng và vui tính. Tôi cảm thấy vinh dự khi từng làm việc chung với Lyndhurst. Chúng tôi cũng từng diễn chung sân khấu kịch tại London Palladium".

"Chàng trai nhỏ bé ngày nào đã lớn khôn thành cậu thanh niên hào hoa. Trong những ngày giãn cách vì dịch bệnh, Lyndhurst còn đi mua sắm vật dụng và thực phẩm cho bố mẹ tôi vì họ quá yếu để ra khỏi nhà", Whitehall chia sẻ tiếp.

Archie Lyndhurst qua doi anh 1

Jack Whitehall chia sẻ ảnh kỷ niệm với Archie Lyndhurst. Ảnh: @jackwhitehall.

Được biết, Lyndhurst từng hóa thân phiên bản trẻ của Whitehall trong loạt phim Little Crackers (năm 2011). Nghệ sĩ quá cố cũng tái hiện Jack Whitehall trong tour diễn thế giới của nam diễn viên hài. Jack Whitehall đánh giá Lyndhurst là nghệ sĩ tài năng và được mọi người quý mến.

Ngày 2/10, theo thông tin từ CBBC, sao nhí Archie Lyndhurst - con trai của nam diễn viên Nicholas Lyndhurst - đã qua đời ở tuổi 19. "Chúng tôi thông báo tin buồn là Archie Lyndhurst, Ollie xuất sắc trong So Awaken, đã qua đời sau một trận ốm. Đồng nghiệp và nhân viên đài sẽ rất nhớ cậu ấy", đại diện CBBC đưa tin

Trong cuộc phỏng vấn với BBC, cha mẹ của Archie cho biết họ đang đau lòng vì mất con, yêu cầu sự riêng tư và không muốn trả lời thêm câu hỏi nào.

Diễn viên Archie Lyndhurst qua đời ở tuổi 19

Archie Lyndhurst mất tại nhà riêng sau thời gian lâm bệnh, gia đình từ chối mọi câu hỏi và yêu cầu sự riêng tư.

Hạ An

Bạn có thể quan tâm