Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những minh tinh có thu nhập cao ở showbiz Thái Lan

Theo thống kê từ hãng truyền thông The Joi, Mai Davika, Bella Ranee, Yaya Urassaya và Aum Patchrapa là những minh tinh có mức thu nhập cao nhất showbiz xứ chùa vàng hiện nay.

Nhung minh tinh co thu nhap cao nhat Thai Lan anh 5

Đời tư không ít lần dậy sóng, Aum Patcharapa vẫn đứng đầu các bảng xếp hạng về ngoại hình, sức ảnh hưởng cũng như mức độ yêu thích của khán giả xứ Thái. Năm 2022, Aum Patchrapa có hai dự án mới là phim truyền hình Lhom Pud ParnDao của đài CH7 và điện ảnh Tid Noi 2565.

Nhung minh tinh co thu nhap cao nhat Thai Lan anh 6

Chompoo Araya: Được mệnh danh là “nữ hoàng nội y” của showbiz Thái, không chỉ có vóc dáng và gu thời trang ấn tượng, Chompoo Araya còn được ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân viên mãn với người chồng tỷ phú và 3 con. Đã ngoài 40 tuổi, cô vẫn duy trì mức độ ảnh hưởng sâu rộng.

Nhung minh tinh co thu nhap cao nhat Thai Lan anh 7

Nữ siêu mẫu - diễn viên mang hai dòng máu Anh - Thái hiện là gương mặt đại diện cho hơn 20 hãng thời trang nổi tiếng thế giới. Bởi vậy, thù lao quảng cáo của cô đứng vị trí thứ 2 với khoảng 294.000 USD/hợp đồng.

Nhung minh tinh co thu nhap cao nhat Thai Lan anh 14

Năm 2022, mỹ nhân 29 tuổi có hai bộ phim được ra mắt. Trong đó, tác phẩm Fast And Feel Love do Nat Kitcharit và Yaya đảm nhận vai chính vừa được khởi chiếu hồi cuối tháng 4. Tuy nhiên, dự án trọng điểm của minh tinh 9X trong năm nay là Bad Romeo, đóng cùng nam thần Mario Maurer. Dù chưa có ngày lên sóng chính thức, nhiều ý kiến cho rằng mức thù lao đóng phim của nữ diễn viên tăng lên đáng kể sau tác phẩm này. Hiện, cát-xê cho mỗi tập của cô là khoảng 2.500 USD.

Nhung minh tinh co thu nhap cao nhat Thai Lan anh 19

Theo truyền thông xứ chùa vàng, với mỗi hợp đồng quảng cáo, mỹ nhân 8X thu về khoảng 263.000 USD. Cát-xê dự sự kiện của Bella Ranee là khoảng 5.800 USD. Trong khi đó, thù lao đóng phim của cô có phần khiêm tốn với 2.300 USD/tập. Tuy vậy, với dự án được mong đợi Love Destiny 2 năm nay, mức thù lao của Bella Ranee chắc chắn tăng lên đáng kể.

Nhung minh tinh co thu nhap cao nhat Thai Lan anh 24

Trong năm nay, ngoài You Are My Heartbeat đang phát sóng, Mai Davika còn tham gia dự án khác là Astrophile đóng cùng Bright Vachirawit - mỹ nam chủ lực mới của GMMTV. Nếu cả hai tác phẩm cùng thành công, giá trị thương hiệu của nữ diễn viên chắc chắn tăng hạng khá nhiều.

Linh Phương

Bạn có thể quan tâm