Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những màn so tài được mong chờ tại UFC

Người hâm mộ đang chờ sự trở lại của nhà vô địch Khabib Nurmagomedov trong màn so tài với Justin Gaethje cuối năm 2020.

UFC anh 1

Colby Covington vs Tyron Woodley (trái): Cả hai đều là cựu vô địch UFC hạng bán trung. Trước đó, màn so tài giữa Covington và Woodley phải tạm hoãn vì 2 võ sĩ bị chấn thương. UFC xác nhận 2 võ sĩ người Mỹ sẽ so tài ngày 19/9 tại sự kiện UFC Fight Night. Ảnh: Essentially Sports.

UFC anh 2

Khabib Nurmagomedov vs Justin Gaethje (phải): Đây có lẽ là trận đấu được mong chờ nhất tại UFC năm nay. Sau khi Khabib rút khỏi UFC 249, Gaethje thay thế anh đối đầu với Tony Ferguson và giành được đai hạng nhẹ tạm thời. UFC sau đó thiết lập trận thống nhất đai giữa võ sĩ người Mỹ và "Đại bàng Nga", dự kiến diễn ra tại sự kiện UFC 254 ngày 24/10. Ảnh: Essentially Sports.

UFC anh 3

Tony Ferguson và Dustin Poirier (phải): Ferguson lỡ hẹn thượng đài với Khabib đến 5 lần và thất bại trước Gaethje. Để võ sĩ người Mỹ trở lại chặng đường tranh đai, Chủ tịch Dana White lên kế hoạch cho Ferguson so tài với Poirier, trận đấu có thể diễn ra tại UFC 254. Ảnh: Essentially Sports.

UFC anh 4

Robert Whittaker và Jared Cannonier (phải): Đây cũng là trận đấu đáng chú ý tại UFC 254 khi 2 võ sĩ so tài để giành cơ hội cạnh tranh đai hạng trung. Whittaker để mất đai vào tay Israel Adesanya tháng 10/2019, nhưng có chiến thắng trước Darren Till hồi tháng 7. Để có cơ hội tranh đai, anh phải đánh đại Cannonier, người có 3 chiến thắng gần nhất. Ảnh: MMA India.

UFC anh 5

Israel Adesanya và Paulo Costa (trái): Màn so tài giữa 2 võ sĩ được ấn định thời gian tổ chức hồi tháng 3, nhưng phải hủy bỏ vì Costa rút lui. Adesanya sau đó đối đầu Yoel Romero và giành chiến thắng. Trận đấu giữa Costa và đối thủ người New Zealand dự kiến diễn ra tại UFC 253 ngày 27/9. Chủ tịch White nhận định đây sẽ là "cuộc chiến lớn nhất ở hạng trung". Ảnh: Essentially Sports.

UFC anh 6

Dominick Reyes và Jan Blachowicz (phải): Sau khi Jon Jones tuyên bố bỏ đai hạng dưới nặng, Chủ tịch White xác nhận Reyes và Blachowicz sẽ tranh chiếc đai bỏ trống này. Đây cũng là lần đầu tiên từ năm 2011, đai hạng dưới nặng có chủ nhân mới ngoài Daniel Cormier và Jon Jones. Trận đấu này sẽ diễn ra tại sự kiện UFC 253. Ảnh: MMA Junkie.

UFC anh 7

Kamaru Usman và Gilbert Burns (phải): Burns đánh bại Woodley hồi tháng 5 và giành danh hiệu "Performance of the Night” của hạng bán trung. Tuy nhiên, anh không thể chiến đấu với Usman vào tháng 7 vì dương tính với virus corona. Usman sau đó thượng đài với Jorge Masvidal và giành chiến thắng. Dù Masvidal yêu cầu tái đấu, Chủ tịch White xác nhận Burns sẽ đối đầu Usman tại UFC 256 ngày 12/12. Ảnh: Sporting News.

Cựu vô địch Overeem giành chiến thắng nhờ 2 lần quật ngã đối thủ Tại sự kiện UFC Vegas 9 diễn ra hôm 5/9, Alistair Overeem thể hiện kỹ năng vật vượt trội trước Augusto Sakai. Võ sĩ người Anh giành chiến thắng knock-out kỹ thuật ở hiệp 5.

McGregor tập luyện trước tin thách đấu Nate Diaz

Conor McGregor gần đây đăng hình ảnh chạy bộ ở hòn đảo tại Pháp với thân hình thay đổi sau nhiều tháng tập luyện tích cực.

Khamzat Chimaev - bản sao của nhà vô địch Khabib

Giành chiến thắng ở 2 hạng cân khác nhau tại UFC, Khamzat Chimaev trở thành cái tên gây chú ý khi có phong cách thi đấu giống Khabib Nurmagomedov.

Tuệ An

Bạn có thể quan tâm