Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những lần Messi bị tố gây mâu thuẫn nội bộ

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin Giám đốc Thể thao Eric Abidal là trường hợp mới nhất không được lòng Lionel Messi sau Zlatan Ibrahimovic, Mauro Icardi hay Ronaldinho.

Messi anh 1

Eric Abidal: Theo thông tin từ Diaro GOL, Messi yêu cầu ban lãnh đạo Barcelona sa thải Giám đốc Thể thao Abidal. Nguyên nhân được đưa ra là Abidal không hoàn thành tốt công tác chuyển nhượng của Barca.

Messi anh 2

Ở kỳ chuyển nhượng đông 2020, Barca cần bổ sung tiền đạo để thay thế Luis Suarez chấn thương nặng, sẽ nghỉ 4 tháng. Dẫu vậy, những cuộc đàm phán của Abidal và cộng sự đều thất bại. Trước đó, Abidal cũng bất lực trong việc đưa Neymar trở lại Barca.

Messi anh 3

Ronaldinho: Ở kỳ chuyển nhượng hè 2008, Ronaldinho bất ngờ chia tay Barca để gia nhập AC Milan. Đó là thời điểm Messi phát triển tài năng vượt bậc để chiếm suất đá chính trong đội hình Barca. Báo chí Tây Ban Nha tiết lộ Ronaldinho khi đó lười tập luyện, thường lui tới quán bar và nghiện rượu.

Messi anh 4

Messi được cho là nguyên nhân lớn nhất khiến cầu thủ từng giành Quả bóng vàng thế giới rời Camp Nou. Dẫu vậy, đích thân Ronaldinho phủ nhận chuyện đó. “Chuyện Messi khiến tôi ra đi là sai sự thật. Tôi luôn cố gắng duy trì các mối quan hệ ở mức tốt đẹp”, anh khẳng định.

Messi anh 5

Zlatan Ibrahimovic: Để có sự phục vụ của Ibrahimovic, Barca phải chi khoảng 45 triệu euro, cộng thêm Samuel Eto’o. Ibrahimovic được kỳ vọng trở thành người đá cặp ăn ý cùng Messi, song chỉ gắn bó với Barca một mùa giải, rồi chuyển tới AC Milan. Ở giai đoạn cuối mùa 2009/10, Ibra không thường xuyên ra sân.

Messi anh 6

Tin Ibra phải rời Barca vì mâu thuẫn Messi rộ lên, bản thân tiền đạo người Thụy Điển nhiều lần phát biểu bóng gió về chuyện này. Ibra viết trong tự truyện: “Xavi và Iniesta chỉ chăm chăm chuyền bóng cho Messi, trước mắt họ luôn chỉ có Messi dù tôi có đứng ở đâu”.

Messi anh 7

Antoine Griezmann: Tiền đạo người Pháp rời Atletico Madrid gia nhập Barca ở kỳ chuyển nhượng hè 2019. Báo chí Tây Ban Nha đưa tin sự xuất hiện của Griezmann khiến Messi tức giận, bởi siêu sao người Argentina chỉ muốn được tái hợp cùng Neymar.

Messi anh 8

Trong chuyến du đấu hè của Barca, một clip ngắn được đăng tải về chuyện Messi ngó lơ Griezmann, không muốn bắt tay đồng đội mới. Thế nhưng, những gì xảy ra tại La Liga 2019/20 cho thấy Messi và Griezmann đang là đối tác ăn ý. Họ kết hợp cùng nhau, ăn mừng vui vẻ mỗi khi có bàn thắng.

Messi anh 9

David Villa: Trong trận đấu giữa Barca và Granada năm 2012, Messi khiến CĐV Barca phật lòng khi cáu gắt với tiền đạo Villa ngay trên sân.

Messi anh 10

Villa cũng không vui vẻ, tỏ thái độ khó chịu với đồng đội. Một loạt thông tin xuất hiện về chuyện Messi không còn muốn Villa thi đấu cho Barca. Tuy vậy, Messi khẳng định đây chỉ là cảm xúc nhất thời và mối quan hệ giữa anh lẫn Villa còn tốt đẹp.

Messi anh 11

Mauro Icardi: Câu chuyện giữa Messi và Icardi được nhắc tới thường xuyên trong 2 năm qua, tất cả đều tò mò nhưng chưa có lời giải cuối cùng. Thông tin mâu thuẫn này xuất phát từ việc Icardi cưới người đẹp Wanda Nara, vợ cũ của cựu tiền đạo Maxi Lopez.

Messi anh 12

Lopez vốn là bạn thân của Messi, do đó truyền thông Argentina đoán siêu sao Barca dùng “quyền lực ngầm” để can thiệp không cho Icardi lên tuyển. Icardi không dự World Cup 2018, dù là tiền đạo hàng đầu Serie A. Icardi cũng không có tên trong danh sách tuyển Argentina dự Copa America 2019.

HLV Sarri khó chịu khi nhìn Ronaldo thua Messi HLV Maurizio Sarri khẳng định sẽ cùng toàn đội Juventus giúp đỡ Cristiano Ronaldo giành Quả bóng vàng thứ 6 nhằm cân bằng thành tích với Lionel Messi.

Messi muốn Barca sa thải huyền thoại Abidal

Vị giám đốc thể thao của Barca dường như không được lòng ngôi sao lớn nhất đội bóng, đặc biệt sau vụ chiêu mộ Neymar bất thành hồi hè 2019.

Viết Tuệ

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm