Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những kiểu 'phá đời' của cậu ấm, cô chiêu nước ngoài

Bỗng dưng thích đi ăn cắp, ném cà chua vào mặt cảnh sát, điên cuồng "giết" động vật... là những hành động quái đến không tưởng của giới trẻ "đại gia".

Những kiểu 'phá đời' của cậu ấm, cô chiêu nước ngoài

Bỗng dưng thích đi ăn cắp, ném cà chua vào mặt cảnh sát, điên cuồng "giết" động vật... là những hành động quái đến không tưởng của giới trẻ "đại gia".

>> Những 'cậu ấm cô chiêu' đầy quyền lực nhà Gaddafi
>> Cậu ấm, cô chiêu gắn mác du học để 'quậy'

Tiểu thư nhà triệu phú Anh đi ăn cướp

Laura Johnson, 20 tuổi, con gái của một triệu phú người Anh điều hành công ty marketing Avongate, mới đây bị tòa kết tội tham gia vào những cuộc bạo động ở London, rồi trở thành kẻ buôn ma túy, trộm cắp. Cô bị buộc tội cướp hàng điện tử, rượu và thuốc lá trị giá 6.000 bảng trong những cuộc bạo loạn vào tháng 8/2011 ở nước này.

Laura Johnson và mẹ.

Tiểu thư nhà triệu phú Anh cho biết, cô đi vào con đường lầm lạc sau khi bị hai người đàn ông cưỡng bức. Và từ sau cú sốc đó, cô đã 6 lần tự tử không thành. Tuy nhiên, sau đó con gái nữ tỷ phú đã gặp và quan hệ với Emmanuel Okubote, được biết đến với biệt danh T-Man. Cô cho biết, T-Man đã trở thành “chỗ dựa vững mạnh” của cô khi rơi vào khủng hoảng. Mối quan hệ của cô với T-Man đã trở nên ngày một khăng khít, dù cô biết hắn là một tên tội phạm.

Laura khai trước tòa, từ sự yêu mến đồng cảm chuyển sang đe dọa, khống chế, T-Man bắt cô tham gia vào các hoạt động phi pháp như trộm cắp và buôn ma túy. Đỉnh điểm là trong cuộc bạo động kinh hoàng ở London, T-Man đã trở nên hung hãn và ép cô phải lái xe chở hắn và ba người bạn đi khắp Greenwich và Woolwich để tiếp tay cho hành động ăn trộm các thiết bị điện tử trị giá hàng nghìn USD. Tuy nhiên, các công tố viên lại cáo buộc cô là kẻ đồng phạm tự nguyện.

Cậu út của Tổng thống Pháp ném cà chua vào cảnh sát

Một nữ cảnh sát làm nhiệm vụ bảo vệ tại phủ Tổng thống Pháp gửi đơn khiếu nại việc bị con trai út Louis Sarkozy, 15 tuổi, của Tổng thống Nicolas Sarkozy ném cà chua khi đang đứng bên ngoài điện Elysee.

Louis Sarkozy là con trai út của Tổng thống Sarkozy với vợ thứ hai Cecilia Attias.

"Nữ cảnh sát này gửi một đơn khiếu nại hình sự đối với hành vi trên của con trai út Tổng thống Sarkozy nhưng sau đó cô quyết định rút lại lá đơn trên", nguồn tin từ phía cảnh sát Paris cho biết. Nguyên do là đích thân Tổng thống Sarkozy đã tới xin lỗi cô. Ông Sarkozy cho biết, cậu con trai Louis vẫn thường chơi đùa với bạn trong sân điện Elysee và có lẽ lần này đùa nghịch hơi quá đà. Tuy nhiên, một số người phản đối Tổng thống Pháp giận dữ lên tiếng: "Đây không phải là trò đùa trẻ con nữa, Louis đã 15 tuổi rồi". 

Được biết, Louis là cậu con trai út của ông Sarkozy với người vợ thứ 2 là Cecilia Attias. Cuộc hôn nhân của lần thứ 2 của Tổng thống Sarkozy nhanh chóng đổ vỡ sau khi ông nhậm chức Tổng thống Pháp được vài tháng. Sau khi ly hôn với ông Sarkozy, bà Attias tái hôn với người đàn ông khác và cùng sống với Louis ở New York. Mặc dù Louis sống với mẹ nhưng cậu bé rất thường xuyên về Pháp thăm cha. Sau vụ việc của Louis, dư luận Pháp đặt ra nghi vấn về cách ông Sarkozy dạy con. Bởi lẽ, gần đây Tổng thống Sarkozy xảy ra khá nhiều vụ tai tiếng liên quan đến các con trai của ông.

Tháng trước, ông Sarkozy chi 28.000 EUR để đưa con trai lớn của ông là Pierre, 26 tuổi, từ Ukraina về nước vì cậu bị đau bụng do ngộ độc thực phẩm. Và 5 năm trước, Tổng thống Sarkozy bị cáo buộc dùng quyền lực của ông nhằm chạy tội cho con trai Jean, khi đó 22 tuổi với tội danh đâm xe và bỏ chạy.

Hai quý tử nhà Trump điên cuồng giết động vật

Hai quý tử của ông trùm bất động sản Mỹ Donald Trump đang bị truyền thông và dư luận “ném đá” dữ dội vì thú vui điên cuồng - săn bắn, giết hại động vật hoang dã tại đồng cỏ châu Phi.

Theo DailyMail, hành động đáng lên án này đã bị bại lộ sau khi loạt ảnh chụp cảnh hoan hỉ khi đi săn của hai anh chàng bị phát tán rộng rãi. Điều khiến dư luận bức xúc hơn cả là những “cậu ấm” này khoe đủ kiểu cười sảng khoái, mãn nguyện bên những con vật khổng lồ đã ngã gục vì súng săn.

Các tổ chức bảo vệ động vật đang lên án gay gắt hành động này. Tuy nhiên, hai thiếu gia vẫn khá bàng quan trước làn sóng phản ứng dữ dội của dư luận. Họ cho rằng, chuyện săn bắn không hề sai trái, thậm chí vênh vang tự hào là những tay thợ săn cừ khôi và chuyên nghiệp.

Johnny Rodriguez, chủ tịch Cơ quan Bảo tồn Zimbabwe cho AFP biết phần lớn các chuyến đi săn chuyên nghiệp ở đây đều phải đăng ký với cơ quan bảo tồn hoặc Cơ quan quản lý Công viên và động vật hoang dã Zimbabwe. Tuy nhiên tổ chức của ông chưa nhận được bất kỳ thông tin nào về chuyến đi săn của anh em nhà Trump. "Chúng tôi đã cử người đi điều tra. Chúng tôi muốn biết liệu chuyến đi săn này có vi phạm đạo đức hay không. Chúng tôi muốn tìm sự thật và muốn biết tiền thu được từ hoạt động săn bắn đã chảy về đâu. Chúng tôi được biết anh em nhà Trump tuyên bố họ tặng thịt cho những người dân địa phương đang đói lả. Đó là một sự xúc phạm ghê gớm tới người dân địa phương", ông Johnny nói. 

Tuy nhiên, báo chí Nam Phi nói rằng chuyến đi săn của hai cậu ấm nhà Trump do công ty Hunting Legends International có trụ sở ở Pretorial tổ chức.

Thiếu gia nhà tỷ phú Brazil lái xe đâm chết người

Thor Batista, thiếu gia 24 tuổi của nhà tỷ phú Brazil Eike Batista đã gây tai nạn chết người trên chính chiếc siêu xe Mercedes-Benz SLR McLaren của mình.

Chiếc Mercedes-Benz SLR McLaren gây tai nạn chết người của thiếu gia nhà tỷ phú Brazil.

Theo những thông tin từ trang Spirit, tối 18/3, Thor Batista trong khi điều khiển siêu xe Mercedes, đã cán phải một người đi xe đạp 30 tuổi. Hậu quả là nạn nhân đã tử vong tại chỗ. Thor Batista đã may mắn thoát chết, chỉ bị thương nhẹ ở tay và ngực. Tuy nhiên, vị thiếu gia này tỏ ra khá hoảng loạn sau khi nhìn thấy thi thể người lái xe đạp mà anh ta vừa đâm chết.

Theo cảnh sát, Thor Batista lái xe trong tình trạng tỉnh táo. Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra trên đường BE-040, gần Xerém, cách Rio de Janeriro khoảng 50 km. Đây là xa lộ liên bang nối giữa Brasilia và Rio de Janeriro. Gia đình của Thor Batista công bố họ sẽ chịu chi phí tang lễ của nạn nhân. Song, con trai tỷ phú Eike Batista vẫn bị triệu tập đến trụ sở cảnh sát để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Theo Đất Việt

Theo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm