Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những hậu vệ kiến tạo nhiều nhất lịch sử Premier League

Gary Neville là một trong những huyền thoại MU. Thi đấu ở cánh phải, cựu cầu thủ người Anh giúp "Quỷ đỏ" giành 3 chức vô địch Premier League liên tiếp trong giai đoạn 1998-2001.

Hau ve kien tao Premier League anh 1

Leighton Baines (55 kiến tạo): Anh từng được đánh giá là hậu vệ trái số một xứ sở sương mù. Sự nghiệp của Baines gắn liền với Everton. Ở tuổi 35, anh đang có mùa giải thứ 13 thi đấu cho đội chủ sân Goodison Park.

Hau ve kien tao Premier League anh 2

Graeme Le Saux (44 kiến tạo): Sau khi giành chức vô địch Premier League mùa giải 1994/95 cùng Blackburn Rovers, ông chuyển đến khoác áo Chelsea và thi đấu tại đây trong 6 năm. Le Saux còn gia nhập Southampton trước khi giải nghệ trong màu áo Wembley vào năm 2012.

Hau ve kien tao Premier League anh 3

Andy Hinchcliffe (36 kiến tạo): Ông từng khoác áo Man City, Everton và Sheffield Wednesday, nhưng không có lần nào vô địch giải bóng đá số một nước Anh. Thành tích đáng chú ý nhất của ông là cúp FA và siêu cúp Anh vào năm 1995 trong màu áo Everton.

Hau ve kien tao Premier League anh 4

Ian Harte (36 kiến tạo): Cựu cầu thủ người Ireland từng thi đấu cho 5 đội bóng Anh trước khi giải nghệ vào năm 2015. Sự nghiệp của Harte gắn liền với Leeds United trong giai đoạn 1996-2004.

Hau ve kien tao Premier League anh 5

Gary Neville (35 kiến tạo): Trong sự nghiệp lẫy lừng, cựu hậu vệ MU giành 8 chức vô địch Premier League. Sau mùa giải 2010/11, anh quyết định giải nghệ và hiện là bình luận viện của Sky Sports.

Hau ve kien tao Premier League anh 6

Sao Liverpool chia sẻ hình ảnh vui nhộn Trong thời gian Premier League tạm hoãn, tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain của Liverpool đã giết thời gian bằng điệu nhảy vui nhộn với bạn gái.

Đội hình đắt nhất Premier League với 8 cầu thủ giá hơn 100 triệu USD

Ngoại hạng Anh sở hữu dàn ngôi sao có giá trị chuyển nhượng trong nhóm dẫn đầu thế giới như Kevin de Bruyne, Sadio Mane hay Harry Kane.

Aubameyang, Grealish và những cầu thủ ngoài top 6 chơi ấn tượng

Ngoài những ngôi sao lớn như De Bruyne hay Salah, Premier League mùa giải 2019/20 còn chứng kiến nhiều màn trình diễn ấn tượng từ cầu thủ không thuộc các đội top 6.

Tiểu Long

Bạn có thể quan tâm