Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình đắt nhất Premier League với 8 cầu thủ giá hơn 100 triệu USD

Ngoại hạng Anh sở hữu dàn ngôi sao có giá trị chuyển nhượng trong nhóm dẫn đầu thế giới như Kevin de Bruyne, Sadio Mane hay Harry Kane.

doi hinh dat nhat premier league anh 1

Đội hình được định giá đắt nhất Ngoại hạng Anh theo trang Transfermarkt.

doi hinh dat nhat premier league anh 2

Alisson Becker không thể ra sân trọn vẹn trong mùa này vì liên tiếp dính chấn thương. Liverpool đã bị loại khỏi FA Cup và Champions League ở những trận đấu thiếu vắng thủ môn số một trong khung thành.

doi hinh dat nhat premier league anh 3

Trent Alexander-Arnold không chỉ là hậu vệ được định giá đắt nhất Premier League và thế giới hiện nay. Màn trình diễn của sao trẻ 21 tuổi là một trong những nhân tố quyết định giúp Liverpool tìm lại ánh hào quang sau nhiều năm núp bóng các đối thủ tại xứ sở sương mù.

doi hinh dat nhat premier league anh 4

Virgil van Dijk chiếm ưu thế tuyệt đối ở trên không và cũng chẳng hề e ngại khi phải đối đầu với những cầu thủ có kỹ thuật tốt. Cầu thủ người Hà Lan đạt đến đẳng cấp thế giới sau hơn 2 năm khoác áo Liverpool.

doi hinh dat nhat premier league anh 5

Chấn thương của Aymeric Laporte là một trong những nguyên nhân khiến Man City hụt hơi trong cuộc đua vô địch với Liverpool mùa này. Cầu thủ người Pháp là quân bài đặc biệt quan trọng của HLV Pep Guardiola nhờ khả năng đọc tính huống và xử lý bóng với chân rất tốt.

doi hinh dat nhat premier league anh 6

Cách đây vài năm, Andrew Robertson tự nhận bản thân là gã thất nghiệp với cuộc sống khó khăn. Giờ đây, cầu thủ người Scotland đang là một trong 2 hậu vệ cánh được định giá cao nhất thế giới. "Số 26" của Liverpool sở hữu thể lực và tốc độ tuyệt vời, bên cạnh khả năng kiến tạo không thua kém nhiều so với đồng đội Alexander-Anorld ở cánh đối diện.

doi hinh dat nhat premier league anh 7

Chấn thương khiến phong độ của N'Golo Kante sa sút ở mùa này. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1991 vẫn được Transfermarkt định giá vượt ngưỡng 100 triệu USD. Nhà vô địch World Cup 2018 cũng thường xuyên thể hiện đẳng cấp trong những trận cầu lớn được ra sân.

doi hinh dat nhat premier league anh 8

Kevin de Bruyne với lối chơi thông minh cùng khả năng tạo đột biến cao chính là ngôi sao sáng nhất trong đội hình của HLV Guardiola. Trong ngày phong độ lên cao, ngôi sao người Bỉ đủ khả năng gồng gánh cả tập thể Man City đạt kết quả tốt.

doi hinh dat nhat premier league anh 9

Mohamed Salah không còn duy trì phong độ đỉnh cao như mùa giải đầu tiên khoác áo Liverpool, nhưng những gì cầu thủ người Ai Cập thể hiện ở 2 mùa gần đây vẫn đủ để giúp anh đứng trong danh sách những ngôi sao có giá chuyển nhượng cao nhất Ngoại hạng Anh.

doi hinh dat nhat premier league anh 10

Phong độ tốt cùng với quốc tịch Anh giúp Raheem Sterling sở hữu định giá chuyển nhượng vượt trội so với các cầu thủ chơi cùng vị trí.

doi hinh dat nhat premier league anh 11

Nếu Tottenham Hotspur tiếp tục cho thấy tham vọng giành danh hiệu không đủ lớn, họ hoàn toàn có thể mất đội trưởng Harry Kane vào tay những đội bóng danh tiếng hơn. Juventus được cho là sẵn sàng trả hơn 200 triệu USD để có sự phục vụ của chân sút người Anh.

doi hinh dat nhat premier league anh 12

Sadio Mane chính là ngôi sao sáng nhất của Liverpool trong 2 mùa giải gần nhất. Màn trình diễn đẳng cấp của cầu thủ người Senegal giúp Liverpool giành chức vô địch Champions League 2018/19 và hướng đến danh hiệu Premier League 2019/20.

Salah, Mane tập luyện trước nghi vấn ghét nhau Hôm 10/3, thông tin Mohamed Salah và Sadio Mane ghét nhau rộ lên ngay trước trận Liverpool gặp Atletico Madrid ở lượt về vòng 16 đội UEFA Champions League.

10 CLB sở hữu đội hình đắt nhất thế giới

Với dàn sao đồng đều ở mọi tuyến, Liverpool sở hữu đội hình đắt nhất thế giới, gần gấp đôi nhà ĐKVĐ Serie A Juventus, theo nghiên cứu mới nhất của CIES.

So sánh đội hình thuận chân phải và trái hay nhất thế giới

Ngoài những ngôi sao thuận chân phải nổi tiếng như Ronaldo, Pogba, Van Dijk, thế giới cũng chứng kiến nhiều "quái kiệt" thuận chân trái như Messi, Haaland hay Griezmann.

Tuấn Nguyên - Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm