Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những điều thú vị về 'Harry Portter' được JK Rowling tiết lộ

Trong buổi giao lưu trực tuyến trên Twitter mới đây, tác giả JK Rowling đã tiết lộ nhiều điều thú vị về bộ truyện "Harry Portter".

Kể từ khi tập cuối trong bộ truyện Harry Portter mang tên Harry Portter và Bảo bối tử thần được xuất bản vào năm 2007, tác giả JK Rowling ít khi dành thời gian trả lời những câu hỏi của cộng đồng fan Harry Potter - Potterhead gửi cho mình.
Gần đây nữ tác giả còn có dịp giao lưu trực tuyến với người hâm mộ trên mạng xã hội Twitter, giải đáp thắc mắc về sách ngoại truyện với những sinh vật huyền bí trong thế giới phù thủy. 
Đầu tiên, trái với nhiều phỏng đoán, Howarts là "trường công", Harry và các bạn đến đây học hoàn toàn miễn phí. Bộ Pháp thuật chịu trách nhiệm về mọi chi phí. 
Thứ hai, bộ phim chuyển thể từ Fantastic Beasts and Where to Find Them đang trong quá trình sản xuất và sẽ sớm ra rạp. Nam diễn viên Eddie Redmayne sẽ đảm nhiệm vai Newt Scamander – nhà nghiên cứu sinh vật huyền bí. Newt là học sinh nhà Hufflepuff.
Thứ ba, ông chú người thường của Harry - Vernon - là fan cứng của show đua xe Top Gear. Thậm chí, ông đã ký đơn kêu gọi tiếp tục trình chiếu Top Gear sau khi show bị dừng. 
Cuối cùng, với sách Fantastic Beasts and Where to Find Them, JK Rowling khiến các fan Mỹ sướng rơn khi tiết lộ có một Hogwarts phiên bản Mỹ tồn tại - nơi các sinh vật huyền bí theo học phép thuật. Phim sẽ ra rạp tháng 11 năm sau.

Hoa Khang

Bạn có thể quan tâm