Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những điều chưa biết về nước tinh khiết với công nghệ hoàn lưu khoáng

Không chỉ thu hút giới trẻ bằng thông điệp “Điều tuyệt vời khởi nguồn từ những giản đơn”, nước tinh khiết Satori còn tạo dấu ấn nhờ công nghệ màng lọc hiện đại từ Nhật Bản.

Uống nước vốn dĩ là việc đơn giản, nhưng lại rất quan trọng để cơ thể luôn tươi trẻ và sẵn sàng cho mọi hoạt động. Thấu hiểu điều đó, Satori mong muốn mang đến những chai nước tốt cho sức khoẻ người tiêu dùng. Vì vậy, công nghệ hoàn lưu khoáng sRO (Selective Reverse Osmosis) đã được áp dụng, nhằm giữ lại hàm lượng khoáng tự nhiên có sẵn trong nguồn nước, như canxi, magie, cali, clorua…

Ngoài ra, sản phẩm có vị không lợ, dễ uống, phù hợp với nhiều đối tượng và những nhu cầu uống nước khác nhau. Điều này thể hiện sự quan tâm của Satori đối với sức khoẻ của người dùng.

Trong quá trình sản xuất, Satori áp dụng 8 bước tinh lọc nước sạch với màng siêu lọc UF (Ultra Filtration) nhỏ đến 0,01 micron và hệ thống thẩm thấu ngược RO (Reverse Osmosis) đến từ Nhật Bản, giúp lọc sạch vi khuẩn và các tạp chất siêu nhỏ. Nhờ đó, từng chai nước của Satori được ra đời với sự tinh sạch, đảm bảo an toàn. Độc giả tìm hiểu thêm thông tin tại đây.

Bên cạnh quy trình sản xuất hiện đại, nước tinh khiết với công nghệ hoàn lưu khoáng Satori thu hút sự quan tâm của giới trẻ với thông điệp ý nghĩa: “Điều tuyệt vời khởi nguồn từ những giản đơn”. Satori tin rằng mỗi người đều có những điều tuyệt vời xuất phát từ đam mê giản đơn thường nhật. Chính vì vậy, Satori mong muốn trở thành người bạn đồng hành trên con đường thực hiện đam mê và biến hành trình ấy thành những điều tuyệt vời ý nghĩa trong cuộc sống. Bạn nên bắt đầu mỗi ngày bằng việc giản đơn uống nước để đón nhận những điều tuyệt vời.

Ngày 29/11, nước tinh khiết với công nghệ hoàn lưu khoáng Satori chính thức ra mắt thông qua buổi triển lãm “Điều tuyệt vời giản đơn”. Satori đem đến cho người tiêu dùng một sản phẩm tốt cho sức khoẻ, cùng thông điệp “Điều tuyệt vời khởi nguồn từ những giản đơn”, nhằm truyền đi lối sống tích cực cho giới trẻ. Satori cũng ra mắt các sản phẩm có dung tích khác nhau 350 ml, 500 ml, 1,5 lít và dòng nước đóng bình có tay cầm 20 lít, mang đến nhiều sự lựa chọn và đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam. Sản phẩm được bày bán tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi và các tiệm tạp hoá.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm