Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những điều cần biết khi chọn sofa da nhập khẩu

Chất liệu, kỹ nghệ gia công, thiết kế đa dạng thông minh và độ bền là 4 yếu tố quan trọng người dùng cần lưu ý khi chọn mua sofa da nhập khẩu.

Đối với giới thượng lưu, không chỉ trên thế giới mà còn ở Việt Nam, thú vui tiêu tiền vào nội thất cho dần trở nên phổ biến. Có nhiều ngôi nhà được chủ nhân sẵn sàng chi đến vài triệu đô cho riêng phần nội thất.

Trong đó, sofa da nhập khẩu là một trong những sản phẩm được đầu tư nhiều nhất trong các căn biệt thự. Mỗi chiếc ghế sofa có giá từ vài chục triệu đến trăm triệu, thậm chí lên đến vài tỷ đồng. Để tương xứng với số tiền bỏ ra, khi chọn mua sofa da nhập khẩu, người dùng cần lưu ý những điều sau.

Chất liệu

Yếu tố đầu tiên khiến các bộ sofa da nhập khẩu có giá cao là vì sử dụng chất liệu cao cấp. Đa phần những sản phẩm nàythường được làm bằng da thật 100%. Chất liệu da đã được chứng nhận về chất lượng tại các nước có truyền thống làm đồ nội thất như Italy, Đức, Hàn Quốc, nên dai hơn và không có mùi như một số loại ghế trong nước.

Vì vậy, các sản phẩm sofa da nhập khẩu thường có khả năng chống nước tốt, tuổi đời cao và luôn bền đẹp trong quá trình sử dụng.

Sofa da nhap khau anh 1
Mẫu sofa da nhập khẩu và bàn trà của nội thất cao cấp Dongsuh Furniture.

Kỹ nghệ gia công

Một điểm đáng chú ý khác của sofa da nhập khẩu là được gia công rất tỉ mẩn. Không chỉ chi tiết trong quá trình xử lý da, mà các đường kim may mũi chỉ hay những lớp đệm trong ghế đều đượcchú trọng. Để tăng thêm giá trị của sản phẩm, nhiều bộ sofa da nhập khẩu còn được làm thủ công từ những ngôi làng truyền thống trên thế giới.

Sofa da nhap khau anh 2
Sản phẩm sofa nhập khẩu của Dongsuh Furniture.

Thiết kế đa dạng, thông minh

Sofa da cao cấp thường có thiết kế thông minh và đa dạng, mang đến trải nghiệm thoải mái nhất cho người sử dụng. Chính vì sự cầu kỳ trong việc sản xuất và chất liệu cao cấp, đã tạo tiền đề cho các công ty nội thất cho ra đời những mẫu ghế có kiểu dáng đa dạng, sang trọng.

Ngoài ra, ghế còn sở hữu những tính năng tiện lợi như phần tựa lưng hay chân gấp thông minh. Đối với thị trường Việt Nam, các mẫu sofa da được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc rất được ưa chuộng bởi thiết kế phù hợp với văn hóa phương Đông.

Sofa da nhap khau anh 3
Với thiết kế sang trọng và đẹp mắt, sofa da nhập khẩu của Dongsuh Furniture phù hợp với nhiều không gian biệt thự.

Độ bền cao

Ghế sofa nhập khẩu thường hoa văn tinh tế, màu sắc hiện đại phù hợp với xu thế hiện nay. Các sản phẩm này sẽ không có tình trạng phai màu, lên màu không đều bởi quá trình thuộc da được thực hiện công phu.

Với màu sắc đẹp và hoa văn phù hợp, ghế sofa da nhập khẩu sẽ mang đến một không gian sống đẳng cấp. Ghế có độ bền cao với thời gian sử dụng trung bình khoảng 15 năm. Ngoài ra, sofa da nhập khẩu còn có độ dày cao hơn so với các loại sofa thông thường, người dùng sẽ không phải lo lắng khi có va đập mạnh.

Dongsuh Furniture là thương hiệu nội thất online danh tiếng tại Hàn Quốc, chuyên cung cấp các sản phẩm sofa nhập khẩu từ Hàn Quốc có kiểu dáng sang trọng và giá thành hợp lý.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm