Chiến dịch "Mang Tết về nhà, Sống trọn khoảnh khắc" tận dụng công nghệ Generative AI để tạo trải nghiệm tương tác mới lạ, giúp người dùng dù ở bất kỳ nơi đâu vẫn có thể cảm nhận được không khí rộn ràng, tràn đầy màu sắc của Tết.
Hướng đến đối tượng người dùng Zalo, đặc biệt là giới trẻ yêu thích sự sáng tạo và mới mẻ, chiến dịch đã thu hút được sự tham gia đông đảo của Gen Z, góp phần lan tỏa thông điệp ý nghĩa về Tết cổ truyền.
Mang sắc màu Tết đến người dùng bằng công nghệ AI
Xu hướng ứng dụng Generative AI để tạo dựng hình ảnh phiên bản AI bùng nổ trong thời gian gần đây, lại càng được ưa chuộng hơn bởi tính độc đáo và đơn giản với Zalo AI Avatar. Tính năng Zalo AI Avatar giúp người dùng tạo ra những hình ảnh rực rỡ, tràn đầy không khí Tết, tái hiện một cách chân thực nhất từ khuôn mặt đến thần thái.
Avatar AI rực rỡ sắc màu Tết được nhiều người hưởng ứng. |
Người dùng có thể thỏa sức sáng tạo phiên bản AI của bản thân trong những bộ trang phục Tết, lựa chọn các khung hình theo chủ đề pháo hoa giao thừa, trang trí ngày Tết với cành mai, cành đào, chợ hoa hay hòa mình vào không khí lễ hội cùng lon Pepsi mát lạnh.
Tính năng AI Avatar được tích hợp sẵn trên Zalo Mini-app, người dùng dễ dàng truy cập và tham gia trải nghiệm chỉ với vài thao tác đơn giản. Nhờ vậy, chiến dịch thu hút được lượng lớn người tham gia, hưởng ứng.
Người dùng có thể lựa chọn được rất nhiều phong cách tạo ảnh AI. |
Chiến dịch "Mang Tết về nhà, Sống trọn khoảnh khắc" cũng xuất hiện trên nhiều phương tiện truyền thông khác nhau, nhằm tiếp cận hiệu quả với đông đảo người trẻ, nhất là qua hệ sinh thái Zalo - nền tảng có hơn 73 triệu người dùng.
Quảng cáo về chiến dịch xuất hiện trên các vị trí đặc biệt trên Zalo như Masthead Feed và Discovery Tab, thu hút sự chú ý của người dùng ngay khi mở ứng dụng. Đây là những vị trí hiển thị nổi bật, thu hút lượng lớn truy cập, giúp tăng nhận thức về chiến dịch và tính năng Zalo AI Avatar. Việc sử dụng đa dạng hình thức media display như banner, video khắp các nền tảng của hệ sinh thái Zalo cũng giúp chiến dịch tiếp cận hiệu quả hơn tới đối tượng mục tiêu.
Quảng cáo xuất hiện tại các vị trí nổi bật trong ứng dụng Zalo. Ảnh từ ứng dụng Zalo. |
Bên cạnh đó, minigame trên trang Facebook của Pepsi với giải thưởng hấp dẫn cũng thu hút đông đảo người dùng tham gia, đồng thời lan tỏa thông điệp và tính năng AI Avatar. Đây là cách thức tạo nên hiệu ứng truyền thông tích cực, khuyến khích người dùng chia sẻ trải nghiệm và tăng mức độ tương tác với thương hiệu.
Những con số ấn tượng sau chiến dịch
Chiến dịch "Mang Tết về nhà, Sống trọn khoảnh khắc" là minh chứng cho sự kết hợp hiệu quả giữa công nghệ Generative AI và truyền thống văn hóa. Đây là bước tiến mới của Pepsi trong việc ứng dụng công nghệ để mang đến trải nghiệm độc đáo cho người dùng, đồng thời khẳng định vị thế thương hiệu gắn liền với văn hóa Việt Nam.
Nhờ chiến lược ứng dụng công nghệ Generative AI và truyền thông hiệu quả, chiến dịch đã tạo nên sự lan toả rộng rãi và đạt được những thành tựu ấn tượng: Hơn 7,4 triệu lượt tiếp cận; hơn 100 triệu ảnh AI Avatar được tạo ra.
Thành công rực rỡ của chiến dịch, với lượt tương tác và truy cập ấn tượng, đã chứng minh sức mạnh và khả năng lan tỏa khi kết hợp công nghệ cùng truyền thông hiệu quả. Không chỉ cung cấp một trải nghiệm Tết đặc biệt và ý nghĩa, chiến dịch còn giúp tăng cường nhận diện và củng cố vị thế của Pepsi như một thương hiệu đầy năng động, sáng tạo, luôn đi đầu áp dụng công nghệ mới.
"Mang Tết về nhà, Sống trọn khoảnh khắc" còn góp phần tạo dựng hình ảnh thương hiệu tích cực, thể hiện sự gắn kết của Pepsi với văn hóa Việt Nam và mong muốn mang đến những trải nghiệm Tết ý nghĩa cho người dùng.
Doanh nghiệp muốn nhận tư vấn về Zalo AI cũng như các giải pháp phù hợp với nhu cầu của thương hiệu có thể liên hệ Adtima để tham khảo và tìm hiểu thông tin.