Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những đặc quyền khi bay cùng SkyBoss Business của Vietjet

Nhiều doanh nhân, người trẻ thành đạt ngày càng ưu tiên lựa chọn hạng vé SkyBoss Business cho mỗi chuyến đi vì những đặc quyền tiện ích mà Vietjet mang lại.

Tấm vé hạng SkyBoss Business mới của Vietjet được hành khách quan tâm vì nhiều đặc quyền, ưu đãi, mang đến sự thư giãn, thoải mái suốt hành trình, đồng thời thể hiện đẳng cấp và dẫn đầu xu hướng.

SkyBoss Business,  Vietjet anh 1

SkyBoss Business mang đến trải nghiệm bay cao cấp của Vietjet.

Cao cấp, tiện nghi và nhiều ưu đãi

Trước đây, nhiều người cho rằng hạng vé như SkyBoss Business chỉ dành cho giới siêu giàu. Tuy nhiên, vài năm gần đây, khách hàng đã mạnh tay chi tiền để sở hữu tấm vé hạng sang này và trải nghiệm những dịch vụ chất lượng như không gian riêng tư, kín đáo phục vụ nghỉ ngơi, thư giãn, đảm bảo sức khỏe.

SkyBoss Business,  Vietjet anh 2

Hành khách cùng người thân trải nghiệm phòng chờ thương gia, thoải mái nghỉ ngơi trước giờ bay.

Hành khách bay cùng SkyBoss Business được mang nhiều hành lý hơn; ưu tiên khi làm thủ tục, xe đưa đón riêng từ nhà ga ra tàu bay và ngược lại; được nghỉ ngơi tại phòng chờ yên tĩnh, rộng rãi với đồ ăn, thức uống phục vụ đầy đủ.

Đối với những hành khách có xu hướng "mang cả ngôi nhà" lên máy bay, việc miễn phí 18 kg hành lý xách tay và một túi xách nhỏ không quá 2 kg, kèm theo 60 kg hành lý ký gửi, một bộ dụng chơi golf được xem là điều kiện lý tưởng để bắt đầu hành trình mong đợi.

Với những người có thời gian biểu gấp rút hay thay đổi lịch di chuyển vào phút chót, SkyBoss Business cho phép bảo lưu đến hai năm hoặc thay đổi miễn phí ngày, giờ và chặng bay không giới hạn.

Có thể thấy, tấm vé hạng SkyBoss Business giống như khoản đầu tư của khách hàng. Sự khác biệt ở hạng vé này nằm ở những lợi ích, sản phẩm đi kèm xứng đáng chi phí khách hàng trả.

Trải nghiệm cao cấp trên độ cao 10.000 m

Với SkyBoss Business, hành khách được trải nghiệm dòng tàu bay thân rộng Airbus A330 với khoang riêng tư tách biệt, mang đến không gian yên tĩnh, thoải mái. Cùng với đó là ghế ngồi êm ái, dễ dàng ngả phẳng đến 180 độ, cho phép hành khách thay đổi tư thế ngồi, nằm thoải mái. Trong suốt hành trình bay, hành khách được phục vụ suất ăn nóng thơm ngon, trái cây và đồ uống tươi mát.

SkyBoss Business,  Vietjet anh 3

SkyBoss Business giúp hành khách thư giãn trên mọi hành trình bay.

Một nguyên tắc để tạo ra bữa ăn lý tưởng là sự sắp xếp thứ tự các món, tạo nên trải nghiệm ẩm thực độc đáo và ngon miệng. Lần đầu tiên trải nghiệm SkyBoss Business, nhiều khách hàng đã đặt câu hỏi: “Làm sao có thể mang cả đại tiệc thịnh soạn thế này ở giữa những tầng mây?”.

Ngay khi ổn định chỗ ngồi, “welcome drink” nhanh chóng được đưa lên để hành khách thoải mái lựa chọn như nước ép cà rốt, dưa hấu, nước mía nguyên chất… đi kèm hai món khai vị là diếp cuốn hoặc trứng cuộn.

Sau màn khai vị, “bữa tiệc trên không” chính thức bắt đầu với những món ăn truyền thống đậm phong vị Việt như bánh mì, phở bò, miến gà hay xôi mặn đến ẩm thực tươi nóng từ khắp nơi trên thế giới như bún gạo xào Singapore, cơm dừa Malaysia, miến xào tôm cua Thái, mì Ý sốt bò.

Thực đơn nước uống cũng đa dạng và phong phú với rượu vang, nước dừa tươi cùng các món nhâm nhi như ngũ cốc, hạt maccadamia, nho khô, mít sấy không giới hạn, cho phép hành khách trải nghiệm thỏa thích.

SkyBoss Business,  Vietjet anh 4

Đại tiệc ẩm thực “xanh” trên độ cao 10.000 m.

Kết thúc hành trình, hành khách tiếp tục được ưu tiên lấy hành lý, tiết kiệm thời gian để kết thúc bay trọn vẹn, thoải mái và hài lòng. Những trải nghiệm kể trên hứa hẹn khiến nhiều khách hàng “ngả” sang hạng vé cao cấp để cảm nhận chất lượng bay “đáng đồng tiền bát gạo”.

SkyBoss Business,  Vietjet anh 5

Từ nay đến ngày 20/12, hành khách được trải nghiệm hạng vé mới SkyBoss Business và SkyBoss mang phong cách “người dẫn đầu” cùng Vietjet trên các hành trình với mức giá từ 3 triệu đồng (chưa bao gồm thuế, phí). Độc giả có thể tìm hiểu thông tin chương trình và đặt vé tại đây.

Giang Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm