Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những công ty đáng làm việc nhất trong năm 2013

Lương cao, chế độ hỗ trợ đầy đủ và văn hóa làm việc thú vị khiến những công ty này trở nên cực kỳ hấp dẫn trong mắt các nhân viên.

Những công ty đáng làm việc nhất trong năm 2013

Lương cao, chế độ hỗ trợ đầy đủ và văn hóa làm việc thú vị khiến những công ty này trở nên cực kỳ hấp dẫn trong mắt các nhân viên.

Điều gì khiến người lao động cảm thấy vui vẻ nhất? Câu trả lời có lẽ là một mức lương cao. Song bên cạnh đó, nhiều công ty còn mang đến nhiều tiện ích to lớn như cơ hội nghề nghiệp, sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống cùng dịch vụ chăm sóc sức khỏe... Dựa trên đánh giá của các nhân viên, sau đây sẽ là danh sách 10 công ty hấp dẫn nhất mà ai cũng sẽ muốn làm việc trong năm mới.

1. McKinsey & Company

McKinsey & Company là công ty tư vấn toàn cầu với 9.000 nhân viên ở 101 địa điểm khác nhau. Công ty này luôn tìm kiếm những cá nhân xuất sắc nhất với khả năng lãnh đạo, khả năng bao quát, óc phân tích, sáng tạo và linh họat trong xử lý tính huống. Bù lại, nhân viên được trao cơ hội phát triển vô cùng tuyệt vời khi được tiếp xúc thường xuyên với những bộ óc lớn như CEO, quản lý cấp cao, các đồng nghiệp ở khắp thế giới.

2. Riverbed Technology

Đây là một công ty về công nghệ ở San Francisco và là một cái tên đang rất nổi trong lĩnh vực của mình. Riverbed Technology còn được các nhân viên ca ngợi hết sức với sự thân thiện, hòa đồng của giới lãnh đạo cho dù là quản lý cấp cao nhất. Ngoài ra, công ty cũng rất hay tổ chức các sự kiện vui vẻ cho nhân viên tham gia cùng cả người thân của họ.

3. Bain & Company

Bain & Company là địa chỉ tuyệt vời cho những người đang tìm định hướng phát triển sự nghiệp. Công ty này giúp nhân viên học các kiến thức kinh doanh cơ bản, đưa ra chiến lược đúng đắn và logic. Đồng thời, Bain & Company cũng có cơ sở khách hàng lớn và các nhà quản lý luôn đưa ra những lời khuyên hữu ích cho nhân viên. Ở đây, làm việc theo nhóm luôn được khuyến khích, đồng thời những ai được thăng chức sẽ được cổ vũ chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức của mình cho nhân viên mới.

4. MD Anderson Cancer Center

Trung tâm nghiên cứu bệnh ung thư này đem đến cho nhân viên của mình những lợi ích to lớn. Đó là hoàn trả học phí, các phòng tập chức năng hiện đại miễn phí và trên hết, đây cũng là môi trường học tập hàng đầu với đội ngũ chuyên gia đầu nghành đông đảo, sâu sắc trong nhiều lĩnh vực.

5. Google

Google đã từng là điểm đến số 1, song hãng đã tụt hạng trong những năm gần đây do các nhân viên bắt đầu ý thức rằng họ đang làm việc cho một tập đoàn lớn thay vì bầu không khí thoái mái như trước. Tuy vậy, gã khổng lồ tìm kiếm vẫn rất tuyệt vời thực phẩm miễn phí, phòng tập thể dục hiện đại và nhiều tiện ích khác.

6. Edelman

Công ty chuyên về quan hệ công chúng này cung cấp một văn hóa làm việc tuyệt vời cho các nhân viên của mình. Đó là sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống, là sự khuyến khích sáng tạo đến tối đa. Mọi ý tưởng mới đều được xem xét nghiêm túc và nếu bạn đủ tự tin, các lãnh đạo công ty luôn sẵn sàng hỗ trợ.

7. National Instruments

Không có những bữa ăn hay phòng tập thể dục miễn phí, song National Instruments vẫn được yêu mến bởi công ty đối xử rất tử tế với người lao động. Ngay cả khi khủng hoảng chạm đáy, công ty này cũng không sa thải nhân viên của mình như những ông lớn khác, thay vào đó họ tiết kiệm tiền và dùng nó để tạo ra lợi ích cho mọi người.

8. In N Out

Bánh mì kẹp thịt và khoai tây chiên kiểu Pháp luôn được cung cấp miễn phí tại In N Out. Chưa hết, môi trường làm việc nhóm thân thiện, chế độ đào tạo thường xuyên và đầy đủ sẽ khiến bạn hài lòng. Thậm chí, nếu bạn muốn được hướng dẫn ở bất cứ nhiệm vụ nào, quản lý sẽ ngay lập tức cung cấp cho bạn. Đối với giờ làm việc, In N Out cũng rất phóng khoáng khi luôn tạo điều kiện thuận lợi cho nhân viên nghỉ ngắn hạn hay thay đổi nhiệm vụ, miễn là thông báo trước.

9. Boston Consulting Group

Tập đoàn tư vấn Boston mang đến cơ hội cho bạn tiếp xúc với những vấn đề thực tế được gửi tới bởi những công ty lớn nhất thế giới. Rõ ràng đây chính là phương thức đào tạo tốt nhất cho bất cứ ai. Bên cạnh đó, những đồng nghiệp thông minh và những mối quan hệ rộng sẽ là tiền đề rất tốt cho tương lai của bạn.

Vũ Vũ

Theo Therichest/ Infonet

Vũ Vũ

Theo Therichest/ Infonet

Bạn có thể quan tâm