Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những chú chó bị bỏ rơi đổi đời khi được người nổi tiếng nhận nuôi

Gần đây, nhiều người nổi tiếng nhận nuôi thú cưng với mong muốn truyền thông điệp tốt đẹp, mang tới nơi sống an toàn cho loài vật và giảm thiểu gánh nặng cho các trại cứu hộ.

thu cung cua sao anh 1

Hôm 12/10, nữ diễn viên Jennifer Aniston đã giới thiệu tới khán giả chú chó con mới của cô, Lord Chesterfield, qua bài đăng trên Instagram cá nhân. Aniston cũng gửi lời cảm ơn tới khách sạn cứu hộ thú bị bỏ rơi The Wagmor. Nữ diên viên viết: "Tôi rất biết ơn vì có đội ngũ quan tâm tới sinh mệnh của những chú chó bị bỏ rơi. Cảm ơn rất nhiều".

thu cung cua sao anh 2

Ngày 4/10, Channing Tatum giới thiệu với người hâm mộ chú cún cưng mới nhận nuôi, có tên Rooklin. Trên Instagram cá nhân, Tatum viết: "Đây là thành viên mới nhất của 'bộ tộc' Tatum. Gặp gỡ Rooklin 12 tuần tuổi nào! Cậu ấy sớm sẽ trở thành một chú chó đáng gờm đây". Được biết, Rooklin thuộc giống chó chăn cừu Hà Lan. Sau khi Lulu - chú cún trước đó của Tatum - qua đời, nam diễn viên không có ý định nuôi lại thú cưng. Song, tài tử Dear John chia sẻ với People: "Khi gặp Rooklin, tôi cảm nhận được điều gì đó trong ánh mắt của nó nên đã không thể bỏ qua". Ảnh: People.

thu cung cua sao anh 11

Hồi tháng 4, trong khi Mỹ thực hiện giãn cách xã hội, Billie Eilish quyết định đón thêm một chú cún về nhà. Nữ ca sĩ quyết định không đặt tên cho chú chó. Trước đó, trả lời Telekom Eletronic, giọng ca Bad Guy chia sẻ: "Nghe có vẻ hướng nội và cô độc, nhưng tôi thích được ở một mình". Vì vậy, thay vì ở chung với người thân, Eilish có thiên hướng sống độc lập và nhận nuôi thú cưng. Cô cũng từng đón một chú mèo từ trung tâm bảo hộ động vật và đặt tên là Misha. Ảnh: @billieeilish.

Ca sĩ Tino đưa 'boss' lên sân khấu Festival thú cưng Cần Thơ

Đưa chú mèo cưng tới tham dự sự kiện, nam ca sĩ mong muốn lan toả tình yêu thương dành cho động vật, đặc biệt là chó mèo, tới cộng đồng.

Lưu Diệc Phi và cuộc sống bên hàng chục chú mèo

Ngoài nhan sắc thoát tục, đời tư ít scandal, Lưu Diệc Phi còn nổi tiếng là người yêu thú cưng. Nhiều năm qua, cô dành phần lớn thời gian cưu mang, chăm sóc các chú mèo hoang.

Hạ An

Bạn có thể quan tâm