Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ca sĩ Tino đưa 'boss' lên sân khấu Festival thú cưng Cần Thơ

Đưa chú mèo cưng tới tham dự sự kiện, nam ca sĩ mong muốn lan toả tình yêu thương dành cho động vật, đặc biệt là chó mèo, tới cộng đồng.

Đến với Festival thú cưng ĐBSCL cuối tuần qua, ca sĩ Tino cùng chú mèo Lucas mong muốn góp phần lan tỏa tình yêu thương động vật đến cộng đồng. Không khí trở nên náo nhiệt hơn khi chàng ca sĩ điển trai trình diễn 2 ca khúc Yêu rồi Yêu không cần nói.

Qua sự kiện lần này, Tino mong muốn cộng đồng, đặc biệt là giới trẻ hãy nâng cao nhận thức trong việc yêu thương, bảo vệ các loài động vật, đặc biệt là chó mèo.

“Tôi mong rằng thời gian tới sẽ có thêm nhiều chiến dịch, hoạt động ý nghĩa để mọi người hiểu rõ về mối liên kết chặt chẽ giữa con người và động vật. Yêu thương động vật cũng chính là cách chứng minh bản thân bạn đang sống có trách nhiệm hơn với chính mình và cộng đồng” - nam ca sĩ chia sẻ.

Sự kiện lần này còn là dịp để các "sen" (chủ nhân) và "boss" (thú cưng) cùng nhau trẩy hội. Các "boss" được tham gia tranh tài qua 3 cuộc thi như cuộc thi Chó đẹp mở rộng All breed (chó Tây - ta - chó bản địa Việt Nam), cuộc thi Chó đẹp dành riêng cho giống bản địa Việt Nam (Phú Quốc và H'Mông Cộc trên 9 tháng tuổi), cuộc thi thời trang dành cho chó mèo ĐBSCL lần I...

Bên cạnh đó, festival có hàng chục gian hàng tư vấn, với hàng trăm sản phẩm chất lượng phục vụ chó mèo, giúp các “boss” và “sen” có những trải nghiệm mới và thông tin hữu ích. Các thú cưng còn được nhận quà đặc biệt khi check-in tại gian hàng.

Sự kiện Festival thú cưng ĐBSCL được tổ chức tại Nhà hàng Vạn Phát Riverside (Cần Thơ), với sự đồng hành của các nhà tài trợ như Earthbom, choPET.vn, Santado, Living Global Entertainment...

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm