Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ca sĩ Tino diện vest lịch lãm tại show thời trang

Sau thời gian vắng bóng, vừa qua ca sĩ trẻ Tino đã xuất hiện tại sự kiện thời trang "Ivan 6". Anh cũng chia sẻ sắp ra mắt sản phẩm âm nhạc mới.

Xuất hiện tại sự kiện thời trang do NTK Ivan Trần tổ chức, nam ca sĩ trẻ Tino thu hút sự chú ý nhờ vẻ ngoài bảnh bao. Chọn trang phục vest, nam ca sĩ khoe được vẻ điển trai cùng vóc dáng cân đối. Sau một năm vắng bóng trong làng nhạc, đây là lần đầu tiên Tino xuất hiện tại một chương trình đại chúng.

NTK Ivan Tran anh 1

Nam ca sĩ diện vest lịch lãm bên cạnh đồng nghiệp.

Tino nổi danh với nhiều bản hit được giới trẻ yêu thích như Ngưng làm bạn, Ừ có anh đây, Thanh xuân của cô gái nhà bên, Yêu rồi… Vốn sở hữu chất giọng trầm ấm và ngọt ngào, tuy nhiên sau một thời gian hoạt động sôi nổi, anh cảm thấy bản thân chưa có nhiều bứt phá. Sợ cảm giác lặp lại, nam ca sĩ bộc bạch anh cần lùi lại để đi xa hơn.

Việc lặng lẽ quan sát, đúc kết, học hỏi kinh nghiệm cũng như trau dồi thêm các kỹ năng khác như diễn xuất, nhảy… đã giúp Tino trưởng thành và bản lĩnh hơn. Những tháng ngày vắng bóng trong làng nhạc là khoảng thời gian đáng giá giúp anh tìm lối đi mới, nỗ lực định hình phong cách riêng để không nhạt nhoà, hoà lẫn vào số đông.

NTK Ivan Tran anh 2

Tino được đánh giá có chất giọng ấm áp.

Giọng ca Ừ có anh đây cho biết việc ra mắt sản phẩm mới trong thời gian tới không chỉ đánh dấu màn quay trở lại đường đua Vpop của anh, mà còn thể hiện sự trưởng thành và những biến chuyển trong màu sắc âm nhạc mà anh theo đuổi.

“Năm 2020 và những năm sắp tới, tôi và ê-kíp của mình đặt nhiều tâm huyết hơn cho các dự án âm nhạc. Tôi nghĩ mình đã dừng lại đủ lâu và cần phải thức dậy để tiếp tục niềm đam mê với âm nhạc, mang những sáng tác của mình đến với khán giả”, nam ca sĩ chia sẻ.

NTK Ivan Tran anh 3

Tino dự kiến ra mắt sản phẩm âm nhạc mới trong thời gian tới.

Khi được hỏi liệu có mạo hiểm khi trở lại đúng thời điểm dịch bệnh, nam ca sĩ cho rằng dù đây là khoảng thời gian khó khăn trên toàn thế giới, anh vẫn tin mình sẽ đem đến một nét mới mẻ. Chia sẻ thêm về dự định sắp tới, Tino sẽ ra mắt một sản phẩm âm nhạc được đầu tư chỉn chu về mặt hình ảnh và âm thanh, hứa hẹn không làm người hâm mộ thất vọng.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm