Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lưu Hương Giang chia sẻ 3 'góc đề kháng' bảo vệ sức khỏe

Thường xuyên tập luyện thể dục thể thao, luôn giữ tinh thần lạc quan và chăm sóc các thành viên qua những bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng là 3 “góc đề kháng” thú vị của Lưu Hương Giang.

Từ điển của nữ ca sĩ không có định nghĩa chùn bước hay từ bỏ. Do vậy, cô luôn chủ động tìm giải pháp để cân bằng cuộc sống và thực hiện mọi việc.

Lưu Hương Giang khá chú trọng rèn luyện thể thao để giữ gìn dáng vóc và tăng cường sức khỏe, nhất là sau khi sinh 2 bé. Với cô, tập luyện thể thao không nhất thiết phải đến phòng gym. Vì vậy trong thời gian hạn chế ra đường, Lưu Hương Giang chủ động tự tạo cho mình “phòng gym mini” ở nhà với người bạn cùng tập là bé Mina.

Hương Giang cho biết: “Nhờ tập luyện thể thao, tôi cảm thấy sức bền và dẻo dai của thể lực được nâng cao rõ rệt, ít bệnh vặt hơn nhờ gia tăng khả năng miễn dịch cơ thể qua việc trao đổi chất”.

dau thuc vat dinh duong Tuong An Cooking Oil Nutri Plus anh 1

Hương Giang cho biết thể lực được nâng cao rõ rệt nhờ tập luyện thể thao.

Bằng việc kết hợp nhiều bài tập với các dụng cụ đơn giản, cô trở thành PT (huấn luyện viên thể hình) “bắt đắc dĩ” của Mina. Hai mẹ con cùng tạo động lực cho nhau để tập thể dục mỗi ngày, nâng cao sức khỏe, tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Là mẫu phụ nữ hiện đại, Lưu Hương Giang luôn tìm và giải quyết mọi việc theo cách tích cực. Cô tận dụng quỹ thời gian chung của gia đình theo cách ý nghĩa. Trước đây, cô và chồng cho hai bé Mina và Minsu tiếp xúc với âm nhạc, học tiếng Anh và nhảy múa. Cô cũng khuyến khích cả nhà tổ chức những show (chương trình) âm nhạc mini, cùng đàn, hát và nhảy múa thật vui vẻ bên nhau.

Nhờ vậy, luôn có sợi dây tinh thần lạc quan, vững tin liên kết giữa các thành viên trong gia đình, tạo thành lá chắn tinh thần bảo vệ mái ấm Giang - Hồ.

dau thuc vat dinh duong Tuong An Cooking Oil Nutri Plus anh 2

Lưu Hương Giang mong muốn mỗi thành viên sẽ gắn kết và truyền cho nhau sức đề kháng lạc quan.

Một điều quan trọng khác với Lưu Hương Giang là tận tay chăm sóc tổ ấm yêu thương. Cô mong muốn sống chậm lại để có nhiều thời gian cho chồng và con. Cô dành phần lớn thời gian ở góc bếp để nấu những bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng cho cả nhà. “Khi nhìn các thành viên quây quần bên bàn cơm ấm nóng, tôi cảm thấy thật sự hạnh phúc và yên lòng”, cô chia sẻ.

Từng tham gia nhiều hội thảo về sức khỏe, cô biết dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng trong việc tăng cường hệ miễn dịch. Sự kết hợp khi bổ sung đầy đủ vi chất như kẽm, sắt, các loại vitamin A, D, E tạo nên hàng rào vững chắc cho hệ miễn dịch, giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng và giảm thiểu sự xâm nhập của vi khuẩn.

dau thuc vat dinh duong Tuong An Cooking Oil Nutri Plus anh 3

Chuẩn nấu ăn của Lưu Hương Giang là hợp khẩu vị các thành viên và bổ sung đầy đủ dinh dưỡng, tăng cường sức khỏe.

Một trong những thương hiệu được Lưu Hương Giang tin dùng và lựa chọn cho bữa ăn là Tường An. Khi biết nhãn hàng vừa ra mắt dầu thực vật dinh dưỡng vitamin extra Tường An Cooking Oil Nutri Plus, bổ sung vitamin A 10.000 IU, hỗ trợ tăng cường đề kháng, cùng vitamin D, E, giúp nâng cao sức khỏe, Hương Giang không ngần ngại lựa chọn sản phẩm này để nấu những bữa ăn riêng cho gia đình.

Định nghĩa “siêu nhân” của phụ nữ hiện đại nói chung và Lưu Hương Giang nói riêng, là sống trọn vẹn và thực hiện được điều mình muốn một cách vẹn toàn. Với Lưu Hương Giang, đó là cân bằng vai trò và trách nhiệm của người mẹ, người vợ trong gia đình, được tự tay chăm sóc và bảo vệ tổ ấm yêu thương từ những hành động nhỏ nhất.

Với hành trình hơn 42 năm đi cùng hàng triệu gia đình Việt, mỗi sản phẩm của thương hiệu Tường An xuất phát từ sự thấu hiểu nhu cầu của người tiêu dùng và mong muốn được bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Theo đó, Tường An nỗ lực nghiên cứu và ra mắt dòng sản phẩm dầu thực vật dinh dưỡng vitamin extra Tường An CookingOil Nutri Plus, bổ sung vitamin A 10.000 IU, hỗ trợ tăng cường đề kháng, cùng vitamin D, E nâng cao sức khỏe cho người tiêu dùng.

Hiện sản phẩm được bán rộng rãi trên các tiệm tạp hoá và siêu thị toàn quốc. Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết tại đây.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm