Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những CEO quyến rũ nhất thế giới

Với gương mặt "hớp hồn" đối phương, những CEO quyến rũ nhất thế giới khiến người khác phải mê mẩn.

Sophia Amoruso (Nasty Gal): Cô đã gây dựng Nasty Gal từ một cửa hàng bán quần áo trực tuyến trên eBay hồi năm 2006, doanh số bán hàng liên tục tăng, số lượng khách hàng lên đến 500.000 người trên toàn thế giới.
Elon Musk (Tesla/SpaceX): CEO này khiến nhiều người ngạc nhiên với phát ngôn mong muốn tạo ra chiếc xe không người lái, và hình thức vận tải mới giúp người ta đi từ Losangles đến San Francisco trong 35 phút.
Hayley Barna & Katia Beauchamp (Birchbox): Hai CEO này cùng lập ra công ty chuyên dịch vụ chăm sóc cá nhân sau cuộc gặp ở trường Havard.
Jeremy Stoppelman (Yelp): CEO này bỏ học tại trường Havard và lập ra Yelp nhờ một người đồng nghiệp cũ ỏ Paypal. Anh là người say mê công nghệ từ khi còn bé.
Alexa Von Tobel (LearnVest): Cô bỏ dở việc học tại trường Havard và công việc tại ngân hàng, để xây dựng một cổng hướng dẫn về quản lý tài chính.
Andy Dunn (Bonobos): Sau khi tốt nghiệp đại học, Andy từ chối làm việc tại một quỹ đầu tư mạo hiểm mà bán quần bò. Hiện, việc kinh doanh của anh đang thuận lợi khi có cả quỹ đầu tư rót vốn vào.
Ralph Gilles (Chrysler): Anh là lãnh đạo phân khúc xe đua của Chrysler. Chính anh từng có tranh cãi với BĐS Donald Trump vì vị tỷ phú này ghét xe Chrysler.
Jennifer Hyman (Rent the Runway): Cô kinh doanh quần áo khi em gái băn khoăn không biết mặc đồ nào. Hyman mở shop online để bán quần áo, hiện có hàng triệu thành viên khách hàng.
Tory Burch (Tory Burch): Chưa đến 10 năm, nữ CEO này đã xây dựng thương hiệu thời trang thu hút nhiều khách hàng.

Theo VTC News

Bạn có thể quan tâm