Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 người đàn ông độc thân giàu nhất thế giới

Người đồng sáng lập Microsoft, Paul Allen; nhà thiết kế lừng danh Giorgio Armani... là hai trong số các tỷ phú nổi tiếng chưa từng lập gia đình.

10. Charles Butt, Chủ tịch kiêm CEO chuỗi siêu thị H.E. Butt Grocery ở Texas, 75 tuổi. Ông làm thợ đóng gói tại cửa hàng rau quả khi mới 8 tuổi và giờ là tỷ phú với tài sản 2,9 tỷ USD.

9. Alejandro Santo Domingo Davila, 36 tuổi, tài sản ước tính 3,9 tỷ USD. Chàng tỷ phú điển trai cũng được thừa kế gia sản khổng lồ từ cha mình là ông trùm ngành bia ở Colombia.
8. Andreas von Bechtolsheim, chủ tịch kiêm giám đốc phát triển Arista Networks, người Đức, 58 tuổi. Ông là một trong những người đầu tiên đầu tư vào Google, giờ đây, ông đã có được khoản gia sản trị giá 4,4 tỷ USD.
7. Scott Duncan, người thừa kế tập đoàn dầu khí Enterprise Product, 31 tuổi, sở hữu khối tài sản 5,3 tỷ USD. Mặc dù rất kín tiếng nhưng nhiều nguồn tin khẳng định vị tỷ phú trẻ tuổi vẫn đang độc thân.
6. Marcos Mera, người Tây Ban Nha, 42 tuổi, thừa hưởng gia sản từ người mẹ quá cố Rosalia Mera - người đồng sáng lập hãng thời trang Zara - ước tính 5,7 tỷ USD.
5. David Geffen, người Mỹ, 70 tuổi, tài sản 6,6 tỷ USD: Sau khi giúp sự nghiệp âm nhạc của Aerosmith và Eagles thăng hoa, ông chuyển sang phim ảnh và ngay lập tức kiếm được 2 tỷ USD chỉ sau 1 tuần thành lập DreamWorks.
4. Xavier Niel, ông trùm công nghệ Pháp, 46 tuổi. Dù không học hết đại học nhưng tỷ phú này đã thành danh với công ty cung cấp dịch vụ Internet năm 1993 và hiện giờ có trong tay 8 tỷ USD.
3. Mikhail Prokhorov, doanh nhân chuyển sang làm chính trị, 48 tuổi, sở hữu tài sản ước tính 9,3 tỷ USD. Ông giàu lên từ kinh doanh tài chính, kim loại quý và từng ứng cử Tổng thống Nga năm 2012.
2. Giorgio Armani, nhà thiết kế người Ý, 79 tuổi. Đế chế Armani, trải dài từ thời trang hàng hiệu tới kinh doanh nước hoa, đồng hồ, trang trí nội thất và khách sạn, đã giúp ông sở hữu khối tài sản 10,9 tỷ USD.
1. Paul Allen, người đồng sáng lập Microsoft, 60 tuổi. Hàng trăm triệu trong số 15,3 tỷ USD đã được ông quyên góp cho các chương trình phát triển giáo dục, công nghệ và khoa học.

Theo VTC News

Bạn có thể quan tâm