Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những cầu thủ có thể gia nhập MU hè 2019

Ban lãnh đạo MU chắc chắn sẽ chi tiền để nâng cấp đội hình mùa giải tới. Nhiều ngôi sao đã lọt tầm ngắm của "Quỷ đỏ" Manchester, trong đó có nhà vô địch thế giới Antoine Griezmann.

5 cau thu co the gia nhap MU he 2019 anh 1
Tuyển thủ người Pháp đã khẳng định được tài năng trong màu áo Atletico Madrid. Sau mùa giải thất bại của đội bóng thủ đô Madrid, Tây Ban Nha, anh sẵn sàng tìm điểm dừng chân mới để gặt hái thành công. Đáng chú ý là MU khao khát có sự phục vụ của nhà vô địch thế giới Griezmann.
5 cau thu co the gia nhap MU he 2019 anh 2
Tuyển thủ người Bồ Đào Nha là mẫu tiền vệ hoạt động rộng. Nếu gia nhập đội chủ sân Old Trafford, anh hoàn toàn có thể kết hợp cùng Paul Pogba để tạo thành cặp tiền vệ trung tâm hỗ trợ rất tốt cho nhau.
5 cau thu co the gia nhap MU he 2019 anh 3
Từ kỳ chuyển nhượng hè 2018, MU đã dành sự quan tâm đối với hậu vệ 26 tuổi của Leicester City. Với việc nhận tới 40 bàn thua sau 30 trận, ban huấn luyện đội bóng khao khát sở hữu trung vệ thi đấu chắc chắn nhằm giải quyết vấn đề này mùa tới.
5 cau thu co the gia nhap MU he 2019 anh 4
Ở tuổi 18, anh được đánh giá là tài năng trẻ sáng giá của bóng đá Anh. Trong trận thắng CH Czech tại vòng loại Euro 2020, anh là tác giả của pha kiến tạo cho Sterling mở tỷ số. Giới truyền thông đưa tin ngôi sao đang thi đấu cho Dortmund là mục tiêu hàng đầu của MU ở kỳ chuyển nhượng hè 2019.
5 cau thu co the gia nhap MU he 2019 anh 5
Tuyển thủ người Senegal được đánh giá là một trong những trung vệ hàng đầu đang chơi bóng tại châu Âu. Sở hữu chiều cao 1,95 m, anh có khả năng không chiến tốt và thi đấu không ngại va chạm trong những pha tranh bóng với các tiền đạo.
Đội bóng nào tiêu nhiều tiền nhất trong 27 năm qua? Tính từ mùa 1991/92, các CLB châu Âu đã bước vào cuộc chiến kim tiền trên thị trường chuyển nhượng. Kẻ chiến thắng vào năm 2019 là CLB đã chi tới 1,34 tỷ bảng.
5 cau thu co the gia nhap MU he 2019 anh 6
MU đang cạnh tranh quyết liệt với Tottenham, Arsenal và Chelsea cho một vị trí trong top 4 trên bảng xếp hạng Premier League mùa này. Thể hiện phong độ ấn tượng từ khi HLV Solskjaer trở thành thuyền trưởng, "Quỷ đỏ" Manchester đang được kỳ vọng kết thúc mùa giải với suất dự Champions League mùa tới.

Tiểu Long

Bạn có thể quan tâm